Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 01/10/2021 10:55

(HNMCT) - Phim “Mặt nạ gương”; Chương trình “Cuộc chiến nuôi con”; MV mới “Lật mặt” là một số chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Phim “Mặt nạ gương”

“Mặt nạ gương” là bộ phim truyền hình thuộc thể loại hình sự, điều tra phá án do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) thực hiện. Những vụ án ly kỳ, bí ẩn trong “Mặt nạ gương” mang đến cho khán giả không khí căng thẳng, gay cấn và hồi hộp đặc trưng của dòng phim hình sự. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên giàu kinh nghiệm và các gương mặt trẻ đang được yêu mến như Lương Thu Trang, NSƯT Hoàng Hải, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Bảo Anh, Ngọc Lan, Ngọc Quỳnh… Phim được phát sóng trong khung giờ 21h40 thứ năm và thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3 ngay sau khi bộ phim “Ngày mai bình yên” kết thúc.

Chương trình “Cuộc chiến nuôi con”

Đài Truyền hình Việt Nam vừa cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế mới “Cuộc chiến nuôi con” vào 8h chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3. Khai thác chủ đề nuôi dạy con cái, “Cuộc chiến nuôi con” chia sẻ kiến thức nuôi dạy con theo phương pháp thông minh, hiện đại, sao cho hành trình này trở nên thật sự có ý nghĩa, hiệu quả chứ không phải một “cuộc chiến”. Thông qua các phần chơi, các thành viên trong gia đình sẽ có cơ hội được đổi vai, đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu nhau hơn. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được chuyên gia tư vấn cách thức giải quyết “cuộc chiến” một cách khoa học, thú vị và hữu ích.

MV mới “Lật mặt”

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa giới thiệu đến khán giả MV “Lật mặt”. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Sơn Hạ, được sản xuất bởi Đoàn Minh Vũ theo thể loại Pop/Rock. Ca khúc có nội dung chiêm nghiệm về cuộc sống, thể hiện thái độ trước các vấn đề xã hội. Theo ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, anh thực hiện MV này để gửi trao niềm tin, hạnh phúc, động viên con người giữa cuộc sống còn nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần