Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 21/05/2021 06:05

(HNMCT) - CD mới: “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó”; Triển lãm “Format - khuôn dạng”; Trưng bày “Mùa hè bất tận”.

CD mới: “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó”

Ca sĩ Phương Nga vừa cho ra mắt khán giả album mới “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó” nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021). CD gồm 6 ca khúc: "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người", "Bác Hồ một tình yêu bao la", "Chúng em yêu Bác Hồ Chí Minh", "Lời ca dâng Bác", "Tiếng hát giữa rừng Pác Bó" và "Ca ngợi Hồ Chủ tịch". CD được làm theo phong cách thính phòng kết hợp âm nhạc dân gian vùng Tây Bắc. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đầu tư thực hiện MV "Tiếng hát giữa rừng Pác Bó" với những hình ảnh đẹp như món quà dành tặng khán giả.

Triển lãm “Format - khuôn dạng”

“Format - Khuôn dạng” là triển lãm nghệ thuật đương đại với sự tham gia của 9 nghệ sĩ trẻ, đang diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Triển lãm đưa đến cho người xem cảm nhận về sự kết nối trong thời điểm mà con người ngày càng xa nhau do đại dịch cũng như sự bùng nổ của công nghệ. Những nghệ sĩ đã chọn cách phản ứng với xu hướng này theo hướng riêng của mình, biến quá trình chụp ảnh thành một phương pháp luận để tìm kiếm sự kết nối với thiên nhiên, con người… Triển lãm kéo dài đến hết ngày 12-6.

Trưng bày “Mùa hè bất tận”

Nghệ sĩ trẻ Đỗ Trọng Quý vừa giới thiệu trưng bày cá nhân mang tên “Mùa hè bất tận” tại Mơ Art Space (136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm). Lấy cảm hứng từ những câu đùa dí dỏm, những bức tranh khổ lớn, Đỗ Trọng Quý mang đến cho người xem những cảnh trí khôi hài, phảng phất sự châm biếm về tai ương trần tục. Họa sĩ đã lồng ghép hình ảnh từ bộ sưu tập đồ chơi của mình (ô tô, thuyền, động vật và người tí hon) vào phong cảnh, đồ gia dụng, từ đó tạo ra những cuộc gặp gỡ kịch tính trong thế giới hình vẽ đầy biến chuyển. Trưng bày kéo dài đến hết ngày 13-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần