Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 13/08/2020 12:31

(HNMCT) - Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại; Phim truyền hình Trái tim phụ nữ; Phim Những cô vợ hành động.

Triển lãm tác phẩm của các họa sĩ đương đại

Tác phẩm của 19 họa sĩ đương đại hàng đầu đang được triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội). Các tác phẩm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chọn lựa nhằm tôn vinh những gương mặt tiêu biểu cùng những tác phẩm của họ để công chúng yêu nghệ thuật có được cái nhìn khái quát về sự hình thành, phát triển của thị trường mỹ thuật Việt Nam từ năm 1986 đến nay. Trong đó có thể kể đến các họa sĩ như: Đặng Xuân Hòa, Thành Chương, Trần Lưu Hậu, Đào Hải Phong, Phạm Luận... Triển lãm mở đến hết ngày 15-8.

Phim truyền hình Trái tim phụ nữ

Ra mắt khán giả từ ngày 13-8 trên sóng VTV3 vào 22h40 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bộ phim truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ Trái tim phụ nữ mang đến một câu chuyện gia đình hấp dẫn. Phim kể về cuộc đời của Bahar, một phụ nữ trẻ góa chồng phải vật lộn mưu sinh để nuôi hai đứa con nhỏ. Bỗng một ngày kia, mẹ ruột cô, người đã bỏ rơi khi cô mới 8 tuổi đột ngột xuất hiện, mở đầu cho những sự kiện đầy bất ngờ...

Phim Những cô vợ hành động

Những cô vợ hành động là bộ phim điện ảnh Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Thành Vinh thực hiện. Phim xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống hôn nhân của ba cặp đôi trẻ tuổi, cụ thể là kế hoạch hành động “đặc sắc” của các cô vợ khi phát hiện ba anh chồng trốn nhà đi chơi xuyên đêm. Những cô vợ hành động có sự tham gia diễn xuất của nhóm hài được yêu thích trên YouTube - nhóm FAPTV. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần