Những điểm vui chơi Noel hấp dẫn quanh Hà Nội

Hoàng Lân| 22/12/2019 09:45

(NSHN) - Không khí Noel đã ngập tràn khắp Hà Nội. Nhiều khu vui chơi ở trung tâm Hà Nội và các vùng ven Thủ đô đang chuẩn bị những chương trình đón Noel hấp dẫn, tạo những điểm “check-in” thú vị cho không chỉ trẻ nhỏ mà cả lớp thanh niên.

Không gian đi bộ và phố cổ Hà Nội

Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận cùng với khu phố cổ Hà Nội luôn là điểm vui chơi Noel hấp dẫn của nhiều gia đình và giới trẻ. Từ cuối tuần này, nhiều chương trình vui chơi đón Noel đã diễn ra tại phố đi bộ như: “Giáng sinh an lành - Cùng con vui mua” tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng do câu lạc bộ Họa My tổ chức; Vietnam Airlines Festa 2019 - Giáng sinh diễn ra ngày 21 và 22-12; khám phá Noel trên hè phố Đinh Tiên Hoàng diễn ra từ ngày 20 đến 22-12.

Phố Hàng Mã lung linh sắc màu Noel.

Phố Hàng Mã rộn ràng màu sắc Noel với những món đồ trang trí Giáng sinh lấp lánh như cây thông, quả chuông, bông tuyết và nhiều món đồ chơi xinh xắn… đã hấp dẫn người dân và du khách ghé chơi từ cả tháng nay. Nhiều người đến phố Hàng Mã không chỉ để mua đồ về trang trí nhà, cửa hàng mà đôi khi chỉ đơn giản để tìm kiếm không khí rực rỡ, ấm áp của mùa Giáng sinh an lành.

Khu Nhà thờ Lớn trên phố Nhà Thờ và nhiều nhà thờ khác trên phố Hàm Long, Phan Đình Phùng… với những cây thông Noel lớn được trang trí đẹp mắt cũng trở thành điểm đến “check-in” không thể bỏ qua của du khách khi đến Hà Nội. 

Nhà thờ Lớn Hà Nội trở thành điểm “check-in” của giới trẻ vui chơi Noel.

Các trung tâm thương mại rộn ràng không khí Noel

Từ hơn 1 tuần này, những khu trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Big C, Royal City… hấp dẫn người dân và du khách bởi những trang trí Noel lung linh sắc màu. Dịp này, nhiều khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ cũng được mở ra để đáp ứng nhu cầu vui chơi của người dân. 

Tối 21-12, thương hiệu giải trí quốc tế đến từ Australia - Timezone chính thức khai trương trung tâm giải trí thứ tám của mình tại Việt Nam và là trung tâm giải trí lớn nhất, được mở tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) với quy mô hơn 1.300 m2.  

Theo mô hình Timezone trên thế giới, Timezone Aeon Mall Hà Đông có không gian tươi trẻ, hiện đại với hàng loạt trò chơi giải trí công nghệ cao phục vụ mọi lứa tuổi. Hệ thống hơn 90 máy trò chơi thế hệ mới được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và Australia đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm giải trí quốc tế Timezone khai trương khu vui chơi lớn nhất tại Việt Nam vào đúng dịp đón Giáng sinh.

Bên cạnh hoạt động vui chơi, những trải nghiệm riêng tư tại khu trung tâm giải trí cũng được hình thành. Khu phòng tiệc với sức chứa 30 người được Timezone thiết kế dành riêng cho các gia đình và nhóm bạn bè để có không khí vui chơi riêng tư mà vẫn bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ. 

Rực rỡ Noel ở vùng ven Hà Nội

Nếu muốn khám phá không khí Noel ở xa trung tâm Hà Nội hơn, bạn cũng có nhiều lựa chọn. Hiện nay, nhiều khu vui chơi vùng ven trung tâm Hà Nội đã hình thành các điểm vui đón Noel hấp dẫn.

Cách Hà Nội 10 km, Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark xây dựng “Ngôi làng Bắc Âu” với không gian đón Noel đúng phong cách các ngôi làng ở châu Âu với cây thông Noel cao 8m được trang trí rực rỡ, những ngôi nhà gỗ xinh xắn trên đồi cỏ và tuyết rơi trắng xóa được thực hiện bởi công nghệ hiện đại.

Chương trình vui đón Noel tại “Ngôi làng Bắc Âu” do NSƯT Xuân Bắc dàn dựng sẽ bắt đầu từ ngày 22 đến 24-12 với hoạt động biểu diễn nghệ thuật của 50 em nhỏ với các ca khúc về Giáng sinh. Ngoài ra, trong chương trình, nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ cùng 100 “ông già Noel” tặng quà cho trẻ em. 

“Ngôi làng Bắc Âu” ở Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark với không gian tuyệt đẹp.

Cách Hà Nội chừng 50 km về phía Tây, khu sinh thái Hanoi Paragon Resort cũng thiết kế không khí vui đón Noel hấp dẫn với khu rừng châu Âu phủ đầy tuyết trắng. Khu vườn rộng 2ha gồm 1.400 cây bách xanh - một loại cây độc đáo có dáng vẻ giống với cây thông. Hàng ngàn cây bách xanh được phủ tuyết nhân tạo theo công nghệ mới, cùng với những tiểu cảnh tranh trí Noel gồm cỗ xe tuần lộc và tạo hình ông già Noel cũng có thể là điểm “check-in” thú vị.

Tại quần thể du lịch này, du khách không chỉ thưởng thức không gian ngập tràn tuyết trắng mà còn được trải nghiệm khu vườn hoa hồng rộng hơn 3.5 ha với hơn 600.000 gốc đủ các chủng loại khác nhau cùng hàng vạn bông hoa khoe sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm vui chơi Noel hấp dẫn quanh Hà Nội