Giải trí cuối tuần: Cách làm bánh ngon bằng nồi cơm điện

Diệu Linh| 14/04/2017 19:59

(NSHN) – Cuối tuần này, bạn có thể đón xem phần mới nhất của phim hành động “Fast and Furious 8” hoặc bắt tay vào bếp làm món bánh phomai phong cách Nhật Bản bằng nồi cơm điện...

(NSHN) – Cuối tuần này, bạn có thể đón xem phần mới nhất của phim hành động “Fast and Furious 8” (Nhanh và nguy hiểm 8) hoặc bắt tay vào bếp làm món bánh phomai phong cách Nhật Bản bằng nồi cơm điện. Ngoài ra, cuối tuần cũng diễn ra nhiều chương trình, sự kiện văn hóa hấp dẫn.

1. Đi đâu?

Chương trình hòa nhạc và ba lê “Khoảnh khắc giao mùa”


Thời gian: 20h ngày 14 và 15-4
Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội


Đây là chương trình hòa nhạc đặc biệt nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Tây Ban Nha. Buổi hòa nhạc có sự tham gia của các nghệ sỹ tài năng của Việt Nam và Tây Ban Nha.

Triển lãm “Trông trời ngóng thánh”



Thời gian: Ngày 14 đến 28-4
Địa điểm: Nhà sàn Collective, tầng 15 Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên


Lấy nguồn cảm hứng từ những dư cảnh, những kí ức gắn bó với làng mạc nông thôn, những chuyện kể dân gian, những câu chuyện gia đình, Nguyễn Huy An, Nguyễn Đức Phương và Tạ Minh Đức chia sẻ các câu chuyện cá nhân của họ về thời đại.

Lễ hội âm nhạc Equation Camp


Thời gian: Ngày 14 đến 16-4
Địa điểm: Equation Camp, Hồ Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội


Sự kiện âm nhạc hàng năm dành cho những người yêu nhạc techno/house với sự tham gia của nhiều DJ nổi tiếng từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Chương trình là một buổi gặp gỡ âm nhạc với hai sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại. Trong khuôn khổ lễ hội cũng có khu vực để thư giãn, quán bar phục vụ cocktail và các quầy ăn từ những chuỗi nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội.

Chương trình “Taste of Australia”


Thời gian: Ngày 15 đến 30-4
Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội


Đây là hoạt động quảng bá văn hóa, ẩm thực Australia tại Việt Nam, với chuỗi chương trình hấp dẫn như tiệc nướng bên hồ, buffet với bếp trưởng Julian Robertshaw, thưởng thức cocktail... Bên cạnh đó, tại sự kiện còn có không gian âm nhạc và hội chợ gồm 15 gian hàng bày bán các sản phẩm hấp dẫn.

2. Xem gì?

Fast and Furious 8 (Nhanh và Nguy hiểm: Không còn là gia đình)


Giống như những phần trước, Fast 8 đem đến cho khán giả những phân cảnh hành động nghẹt thở cùng kỹ xảo bắt mắt. Ở phần này, Dominic (Vin Diesel) đã bị nữ hacker Cipher nắm giữ điểm yếu và buộc phải quay lưng lại với nhóm của mình. Còn nhóm của anh đã nhờ đến sự trợ giúp của tên tội phạm Deckard Shaw (Jason Statham), phối hợp cùng đặc vụ Luke Hopps (The Rock) để ngăn chặn âm mưu của Cipher.

3. Ăn gì?

Bánh phomai phong cách Nhật Bản (Cotton Cheese Cake)


Nguyên liệu:

-Trứng gà: 4 quả
- Bơ: 50g
- Creamcheese: 160g
-Sữa tươi không đường: 80ml
-Vani: 1 thìa cà phê
-Đường: 75 g
-Bột bánh bông lan: 40g
-Bột bắp: 20g
-Bột nở: 1/2 thìa cà phê
-Cream of tarta: 1/2 thìa cà phê
-Muối: 1 nhúm nhỏ

Cách làm (theo video hướng dẫn):

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Cách làm bánh ngon bằng nồi cơm điện