Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Thanh Trì kết nạp Đảng cho học sinh THPT đầu tiên

Quỳnh Dung| 09/06/2023 17:45

(NSHN) - Chiều 9-6, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đặng Hà Giang, học sinh lớp 12D1, Chi bộ Trường THPT Đông Mỹ. Đây là học sinh THPT đầu tiên của huyện được kết nạp Đảng...

Đặng Hà Giang là học sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện, hằng năm đều đạt thành tích cao trong học tập, đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” của Công đoàn Giáo dục Hà Nội; gương mẫu, tích cực tham gia hoạt động của Đoàn và nhà trường, đóng góp tích cực vào phong trào chung của Nhà trường.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật nhấn mạnh: Em Đặng Hà Giang là học sinh tiêu biểu đầu tiên trong lịch sử của Trường THPT Đông Mỹ cũng như trong lịch sử huyện Thanh Trì 62 năm thành lập và phát triển được đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời học sinh, là niềm vinh dự, tự hào của Chi bộ nhà trường và Đảng bộ huyện Thanh Trì; là minh chứng sinh động trong thực hiện Đề án số 20, ngày 24-10-2022 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới”.

Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật trao Quyết định kết nạp Đảng cho em Đặng Hà Giang.

Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật mong muốn em Đặng Hà Giang tiếp tục phấn đấu, cống hiến và đóng góp nhiều hơn cho trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng nhà nước, xây dựng nhà trường; trước hết là đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. 

Hằng năm, toàn Đảng bộ huyện kết nạp luôn đạt và vượt chỉ tiêu thành phố giao. Năm 2022, Đảng bộ huyện kết nạp 214/200 đảng viên mới, đạt 107% chỉ tiêu thành phố giao; 6 tháng đầu năm 2023, kết nạp 108/205 đảng viên mới, đạt 53% chỉ tiêu thành phố giao. Đối với các chi bộ trường THPT, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Trì giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới mỗi năm 2-4 quần chúng trở lên; đồng thời, chỉ đạo cấp ủy các trường đặc biệt chú trọng, quan tâm tạo nguồn, kết nạp đảng viên là học sinh ưu tú có thành tích tốt trong học tập cũng như trong các phong trào, hoạt động Đoàn trường, coi đây là những “hạt giống đỏ” trong công tác phát triển đảng viên của huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Thanh Trì kết nạp Đảng cho học sinh THPT đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.