Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm hai học sinh ưu tú Trường THPT Chu Văn An vinh dự được kết nạp Đảng

Hương Ly| 19/05/2023 17:58

(NSHN) - Chiều 19-5, Đảng ủy Trường THPT Chu Văn An, quận Tây Hồ tổ chức lễ kết nạp 2 đảng viên là học sinh học lớp 12.

Hai học sinh Trường THPT Chu Văn An vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng đều là những học sinh tiêu biểu của nhà trường, có thành tích toàn diện không chỉ về học tập, nghiên cứu khoa học mà còn trong công tác đoàn thể. 

Quang cảnh buổi lễ.

Đó là em Trần Gia Linh, lớp 12 Địa là một trong những học sinh tiêu biểu của Trường THPT Chu Văn An có thành tích học tập vượt trội với điểm trung bình môn đạt 9,9. Em từng đoạt giải Ba học sinh giỏi cấp thành phố môn địa lý lớp 11; giải Nhì năm lớp 12; Huy chương đồng kỳ thi học sinh giỏi các trường trung học phổ thông chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ, giải Nhất cấp cụm môn địa lý; giải Ba cấp cụm môn sinh học; giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc qua…

Và em Nguyễn Vân Anh, lớp 12A2 cũng là một trong những học sinh giỏi toàn diện của nhà trường với điểm trung bình môn đạt 9,5. Em là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022, Bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc trong 3 năm học tại trường, được nhận Giấy khen của Đoàn trường và Quận đoàn Tây Hồ. Cùng với việc tích cực tham gia các dự án vì cộng đồng, Nguyễn Vân Anh thành thạo 2 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Đức, có chứng chỉ tin học MOS và đã được Quận đoàn Tây Hồ trao chứng nhận “Thanh niên sống đẹp” năm 2022. 

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến trao quyết định kết nạp Đảng cho hai học sinh. 

Theo Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An Trần Thị Tuyến, hai học sinh Trần Gia Linh và Nguyễn Vân Anh đều là những học sinh tiêu biểu của nhà trường với thành tích học tập xuất sắc. Các em cũng rất tích cực tham gia công tác Đoàn, say mê hoạt động tình nguyện. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến nhấn mạnh, việc được kết nạp Đảng tuổi 18 là một mốc son đầy tự hào với các đảng viên trẻ, sự kiện này sẽ là động lực để các em không ngừng phấn đấu học tập và làm việc để đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển Thủ đô và đất nước.  

Đồng chí Nguyễn Đình Khuyến cũng đề nghị Đảng bộ Trường THPT Chu Văn An tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện các học sinh ưu tú, tạo nguồn để kết nạp Đảng trong thời gian tới. 

Lãnh đạo quận Tây Hồ chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên trẻ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm hai học sinh ưu tú Trường THPT Chu Văn An vinh dự được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.