Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện ủy Quốc Oai trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 tặng 118 đảng viên

Hoàng Sơn| 18/05/2023 16:07

(NSHN) - Ngày 18-5, Huyện ủy Quốc Oai tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 tặng các đảng viên 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Đợt này, Đảng bộ huyện Quốc Oai có 118 đảng viên được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 29 đồng chí 55 tuổi Đảng, 14 đồng chí 50 năm tuổi Đảng...

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ cho biết, với truyền thống cách mạng, huyện Quốc Oai đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ chiến sĩ cách mạng, những người đảng viên cộng sản kiên trung. Qua quá trình xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, đến nay Đảng bộ huyện có 43 tổ chức cơ sở Đảng với gần 8.400 đảng viên. Thời gian qua, Đảng bộ huyện đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, tính tiên phong trong xây dựng Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội vững mạnh.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai khẳng định, việc tổ chức lễ trao tăng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đảng viên đã nêu cao ý thức, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân đã giao.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đàm Công Lợi trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thọ chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng luôn sống vui, sống khỏe, đầm ấm bên gia đình; mong các đảng viên mãi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và là chỗ dựa tinh thần cho đảng bộ cơ sở, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Quốc Oai trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 tặng 118 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.