Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia Lâm tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 211 đảng viên

Ánh Dương| 18/05/2023 09:57

(NSHN) - Sáng 18-5, Ban Thường vụ Huyện ủy Gia Lâm trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên trong Đảng bộ huyện.

Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà chúc mừng các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng đối với 211 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ huyện. Trong đó, có 2 đồng chí 75 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí 70 năm tuổi Đảng. Đây là sự trân trọng, ghi nhận và tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện cùng công lao to lớn, đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lễ trao Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của cá nhân đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng mà còn là niềm tự hào của toàn thể gia đình, chi bộ, Đảng bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của Đảng bộ huyện Gia Lâm, Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Gia Lâm trang trọng tổ chức trao Huy hiệu Đảng tại nhà một số đồng chí đảng viên do sức yếu không đến dự hội nghị trao Huy hiệu Đảng tại huyện ngày 18-5.

Đảng viên Lê Thị Thưởng phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đảng viên 60 năm tuổi Đảng Lê Thị Thưởng, Chi bộ thôn Cam 1, Đảng bộ xã Cổ Bi xúc động phát biểu: "Tôi rất vinh dự và tự hào được dự Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 của Huyện ủy Gia Lâm. Dù công tác, hoạt động ở lĩnh vực nào, khi về đời thường, chúng tôi luôn chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn gương mẫu giữ đúng tư cách người đảng viên, đặc biệt là thẳng thắn kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng và tiêu cực trong nội bộ và trong xã hội. Tôi xin hứa tuyệt đối trung thành với Đảng, phấn đấu không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem sức lực, trí tuệ, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, cùng cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã xây dựng địa phương ngày càng phát triển".

Các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.

Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, nêu tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cùng Chi bộ và Đảng bộ, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân, xây dựng Đảng bộ, Chi bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng Gia Lâm ngày càng giàu đẹp, sớm trở thành quận văn minh, hiện đại của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lâm tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 211 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.