Quận Bắc Từ Liêm phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Hiền Phương| 23/03/2023 16:00

(NSHN) - Chiều 23-3, quận Bắc Từ Liêm phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023 và tập huấn Ban Chỉ đạo 35 quận.

Thay mặt Ban Chỉ đạo 35 quận, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Bắc Từ Liêm Dương Ngọc Thanh chính thức phát động cuộc thi. Theo đó, cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023 được tổ chức nhằm tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân về nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Cuộc thi được triển khai từ tháng 3-2023 đến ngày 15-5-2023.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, quận Bắc Từ Liêm ấn nút phát động cuộc thi.

Đối tượng dự thi là người Việt Nam, người nước ngoài sinh sống và làm việc trên địa bàn có tác phẩm chính luận phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Trong đó, khuyến khích sự tham gia đông đảo của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên thuộc các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn quận; đội ngũ cộng tác viên của Ban Chỉ đạo 35 quận; cộng tác viên dư luận xã hội quận; sĩ quan, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang…

Việc hưởng ứng và triển khai Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng có ý nghĩa đặc biệt trong giai đoạn hiện nay đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Qua đó, góp phần tích cực vào thành công chung của Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023 do Thành ủy, Trung ương phát động. Từ đó, tạo ra sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, triển khai có hiệu quả Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị.

Cũng tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo 35 quận Bắc Từ Liêm đã tập huấn chuyên đề “Văn hóa với sự phát triển của đất nước và một số vấn đề về nhận diện thông tin xấu độc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng