Ba Vì thực hiện 46 mô hình “Hàng cây nông dân”

Nguyễn Mai| 19/01/2023 06:57

(HNM) - Hội Nông dân huyện Ba Vì thông tin, năm 2022, Hội đã chỉ đạo Hội Nông dân các xã, thị trấn tổ chức phát động đến 100% chi, tổ Hội, cán bộ hội viên nông dân tham gia trồng và chăm sóc “Hàng cây nông dân”.

Mô hình “Hàng cây nông dân” đã thu hút hơn 5.000 lượt cán bộ, hội viên nông dân tham gia. Kết quả, toàn huyện đã thực hiện được 46 mô hình “Hàng cây nông dân” với tổng chiều dài hơn 13.000m, tổng số 2.749 cây được trồng, giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.

Mô hình “Hàng cây nông dân” đã góp phần cải tạo cảnh quan, môi trường nông thôn và giúp các xã của huyện thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Trong thời gian tới, Hội Nông dân huyện tiếp tục nhân rộng mô hình này, từ đó đóng góp tích cực vào việc tạo cảnh quan, bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện.

Để kịp thời động viên phong trào, Hội Nông dân huyện Ba Vì đã đề xuất và được UBND huyện khen thưởng 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai xây dựng mô hình “Hàng cây nông dân” năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba Vì thực hiện 46 mô hình “Hàng cây nông dân”