Khai trương Khu phố ẩm thực đêm kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã vào ngày 23-12

Mai Hữu| 21/12/2022 11:34

(NSHN) - Ngày 21-12, UBND quận Ba Đình cho biết sẽ tổ chức khai trương Khu phố ẩm thực đêm kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã (phường Trúc Bạch) vào ngày 23-12-2022.

Khu phố ẩm thực đêm kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 23-12, tuyến phố ẩm thực kết hợp đi bộ sẽ được triển khai tại một đoạn phố Ngũ Xã và Nguyễn Khắc Hiếu (phường Trúc Bạch). Thời gian tổ chức vào 3 ngày cuối tuần: Thứ sáu từ 18h đến 22h; thứ bảy và chủ nhật từ 7h đến 22h. Trong các dịp lễ, tết và các trường hợp cần thiết, Ban quản lý Khu phố ẩm thực kết hợp đi bộ sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật trong phạm vi khu phố.

Mọi hoạt động kinh doanh, văn hóa - nghệ thuật và các hoạt động khác trong không gian Khu phố ẩm thực kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã phải tuân thủ các quy định của pháp luật, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và bảo vệ môi trường.

Quận Ba Đình kỳ vọng việc xây dựng “Khu phố Ẩm thực đêm kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã” sẽ khai thác hơn nữa lợi thế về vị trí địa lý, tạo không gian vui chơi, thư giãn cho người dân, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực sẵn có đạt hiệu quả hơn, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân.

Đồng thời, quận hy vọng khu phố ẩm thực đêm kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã sẽ là một điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”; là không gian sinh hoạt văn hóa mới này hứa hẹn sẽ thu hút khách du lịch góp phần phát triển kinh tế, cải thiện môi trường sống của người dân, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quận và phát triển du lịch Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Khu phố ẩm thực đêm kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã vào ngày 23-12