Chung kết Hội thi ''Chúng cháu vui khỏe khối mầm non'' quận Ba Đình năm 2022

Ngân Hà| 07/12/2022 14:27

(NSHN) - Ngày 7-12, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao quận Ba Đình phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức chung kết Hội thi “Chúng cháu vui khỏe” năm 2022 cho các trường mầm non trên địa bàn.

Các em học sinh khối mầm non quận Ba Đình tham gia tranh tài tại Hội thi “Chúng cháu vui khỏe”.

Đây là hoạt động thường niên chào mừng kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (18/12/1972 - 18/12/2022), chào đón Xuân Đinh Mão 2023.

Hội thi năm nay thu hút gần 400 vận động viên nhí đến từ 20 trường mầm non trên địa bàn quận Ba Đình. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 nội dung: Ai nhanh hơn, tiếp sức bạn bè, đàn chuột con, ai nhanh ai khéo, chuyền bóng.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất: Mẫu giáo Tuổi Hoa; giải Nhì: Mầm non Họa Mi; 2 giải Ba: Mẫu giáo số 10 và Mầm non Sao Mai; 4 giải Tư: Mầm non Thành Công, Mầm non Tuổi Thơ, Mẫu giáo số 8 và Mẫu giáo số 6.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao quận Ba Đình Nguyễn Tiến Dũng cho biết: "Hội thi “Chúng cháu vui khỏe” là một hoạt động thể dục thể thao thường niên của quận Ba Đình, tạo ra sân chơi bổ ích cho các cháu được giao lưu học hỏi, đồng thời rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống và là động lực đẩy mạnh hoạt động giáo dục thể chất. Hội thi nhằm giúp cho các con phát triển cả về thể chất và tinh thần, được mạnh dạn tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động, tạo tâm thế thoải mái tự tin cho trẻ chuẩn bị bước vào lớp 1".

Qua hội thi còn khơi dậy sự say mê sáng tạo, lòng yêu mến trẻ của các cô giáo, đồng thời, thu hút được sự quan tâm của các ngành, các cấp, các đoàn thể và các tổ chức xã hội, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hội thi ''Chúng cháu vui khỏe khối mầm non'' quận Ba Đình năm 2022