Quận ủy Hà Đông bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022

Việt Tuấn| 01/10/2022 14:23

(NSHN) - Ngày 1-10, Quận ủy Hà Đông đã bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Đào Xuân Dũng dự.

Quận ủy Hà Đông khen thưởng các học viên xuất sắc.

Lớp  bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022 quận Hà Đông có 161 học viên thuộc khối đảng, đoàn thể, cơ quan và các phường.

Qua 2 tháng học tập, các học viên đã học tập 12 chuyên đề: Nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, các vấn đề đặt ra trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ quận Hà Đông hiện nay; nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của Hà Đông giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo; nhiệm vụ, vai trò của HĐND các cấp trong giai đoạn hiện nay; kỹ năng quản lý và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong quản lý đất đai; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới; kỹ năng quản lý và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong lĩnh vực xây dựng, đô thị, giải phóng mặt bằng; kỹ năng nhận biết và xử lý điểm nóng, phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn; phương thức hoạt động và công tác giám sát phản biện xã hội của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; nhiệm vụ quốc phòng địa phương trong tình hình mới; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; kỹ năng ứng xử và xử lý thông tin báo chí trong lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ.

Các học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung đặt ra của lớp học với tỷ lệ chuyên cần 82,5%; kết quả bài thu hoạch có 98,1% đạt khá, giỏi.

Tại lễ bế giảng, Quận ủy Hà Đông đã khen thưởng cho 16 học viên có thành tích xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Hà Đông bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022