Gần 1.100 vận động viên dự Đại hội Thể dục thể thao quận Hà Đông lần thứ IX

Tuấn Việt| 25/09/2022 09:51

(NSHN) - Sáng 25-9, tại Nhà thi đấu quận Hà Đông, hơn 1.000 vận động viên chuyên và không chuyên quận Hà Đông đã dự lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX của quận.

Đại hội Thể dục thể thao quận Hà Đông với 10 môn thi đấu.

Phát biểu khai mạc đại hội, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Thị Hòa cho biết, Đại hội Thể dục thể thao quận lần thứ IX được tổ chức với 10 môn thi đấu, gồm: Cờ vua, cờ tướng, điền kinh, việt dã, bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền hơi, thể dục dưỡng sinh, bóng đá, với tổng cộng 1.086 vận động viên tham gia.

Đến nay, Ban tổ chức đã trao 52 giải Nhất, 52 giải Nhì và 82 giải Ba cho các tập thể, cá nhân. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc phường Hà Cầu; giải Nhì thuộc phường Mộ Lao; giải Ba thuộc phường Nguyễn Trãi.

Các vận động viên rước đuốc truyền thống.

Lãnh đạo quận Hà Đông trao Cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Đại hội Thể dục thể thao được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của công tác phát triển thể dục thể thao trong cán bộ và nhân dân; huy động các nguồn lực xã hội để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho tập luyện và thi đấu của nhân dân, từng bước thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao quần chúng.

Tại lễ khai mạc đã có 29 khối, với 660 vận động viên tham gia diễu hành và 359 vận động viên trình diễn 3 màn đồng diễn chào mừng đại hội.

Trước đó, tại các phường trong quận Hà Đông cũng đều diễn ra Đại hội Thể dục thể thao, tổ chức từ 2 đến 4 màn đồng diễn như: Khiêu vũ thể thao, thể dục dưỡng sinh, đồng diễn thể dục của học sinh tiểu học, trung học cơ sở; biểu diễn võ thuật, diễu hành, đã thu hút gần 13.000 lượt người tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 1.100 vận động viên dự Đại hội Thể dục thể thao quận Hà Đông lần thứ IX