Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) ra mắt quỹ nhân ái

Thống Nhất| 09/09/2022 14:33

(HNMO) - Ngày 9-9, Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) tổ chức chương trình “Trung thu cho em, năm học 2022-2023”. Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức thường xuyên, nhưng năm nay có nhiều điểm mới. Theo đó, ngoài việc tổ chức các hoạt động tập thể, trò chơi dân gian, xem múa lân, học sinh còn được tham gia hoạt động STEM...

 Ban giám hiệu Trường Tiểu học Vĩnh Tuy tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại sân trường, mỗi lớp tổ chức một gian trưng bày, vừa bày cỗ trung thu, vừa là nơi để học sinh trải nghiệm, bày bán các sản phẩm do cô giáo, phụ huynh học sinh và học sinh tự làm.

Toàn bộ kinh phí thu được đều được sử dụng cho các hoạt động chung của lớp và hỗ trợ các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Trung thu năm nay còn là dịp để học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Tuy thể hiện đam mê và tài năng của mình qua chương trình “Thi đèn lồng” và nhiều trò chơi khoa học... 

 Một góc vui trung thu của học sinh. 

Đặc biệt, trong khuôn khổ của chương trình “Trung thu cho em, năm học 2022-2023”, Trường Tiểu học Vĩnh Tuy đã chính thức công bố, ra mắt Quỹ nhân ái. Cô giáo Nguyễn Phương Hoa, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường đóng trên địa bàn kinh tế - xã hội khó khăn, nhiều gia đình học sinh khá vất vả, nhiều em có bố mẹ đi làm xa... Nhiều năm qua, Trường Tiểu học Vĩnh Tuy luôn quan tâm, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhiều học sinh duy trì tốt việc học tập.

Việc ra mắt Quỹ nhân ái nhằm huy động sự chung tay, góp sức của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và các nhà hảo tâm để hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các học sinh khó khăn đang học tập tại trường. Tại chương trình, quỹ đã quyên góp được hơn 127 triệu đồng. 

 Học sinh say sưa với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. 

Nhân dịp này, Trường Tiểu học Vĩnh Tuy đã tặng quà cho 26 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) ra mắt quỹ nhân ái