Quận Đống Đa: Khai mạc các hoạt động văn hóa và thể thao thiếu nhi hè 2022

Ngân Hà| 20/07/2022 14:51

(NSHN) - Ngày 20-7, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Đống Đa, UBND quận Đống Đa tổ chức lễ khai mạc các hoạt động văn hóa và thể thao thiếu nhi 2022, với sự tham gia của 21 phường và hơn 300 cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Lãnh đạo quận Đống Đa trao giải Hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách.

Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Hoàng Giáp cho biết, đây là hoạt động thường niên dành cho các em thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn quận. Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh và môi trường rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh tham gia sinh hoạt hè tại địa phương.

Các hoạt động văn hóa, thể thao thiếu nhi quận Đống Đa hè 2022 bao gồm 5 nội dung: Thi đấu cờ vua, cờ tướng, bơi, hội thi tuyên truyền giới thiệu sách và Liên hoan múa hát tập thể và giọng hát họa mi. Tính đến thời điểm này, chương trình đã hoàn thành tốt giải cờ vua, cờ tướng, bơi.

Các em thiếu nhi tham gia Liên hoan múa hát tập thể và giọng hát họa mi.

Sau khi kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các cá nhân và đội thiếu niên, nhi đồng có thành tích xuất sắc ở các nội dung văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Đống Đa: Khai mạc các hoạt động văn hóa và thể thao thiếu nhi hè 2022