Quốc Oai tuyên dương 140 học sinh giỏi và 6 vận động viên đoạt huy chương tại SEA Games 31

Hoàng Sơn - Bích Liên| 31/05/2022 18:44

(NSHN) - Ngày 31-5, UBND huyện Quốc Oai tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2021-2022 và các vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai Đàm Công Lợi trao thưởng cho các em học sinh giỏi.

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Quốc Oai…

Báo cáo kết quả năm học 2021-2022 và thành tích của các vận động viên tham dự SEA Games 31, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Quốc Oai Nguyễn Khắc Thắng cho biết, trong năm học vừa qua, mặc dù ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng các cấp học đã hoàn thành chương trình năm học theo đúng kế hoạch. Công tác kiểm tra, đánh giá học sinh đúng theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa dành cho học sinh khối THPT và Giáo dục thường xuyên, huyện Quốc Oai có 48 em đạt giải cấp thành phố; khối THCS có 44 em đạt giải cấp thành phố, trong đó có 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 16 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.

Đối với lĩnh vực thể thao, huyện Quốc Oai có 6 vận động viên tham dự SEA Games 31 đạt giải cao là: Nguyễn Thị Huyền đoạt 1 Huy chương vàng và 1 Huy chương bạc môn Pencak silat, Bùi Tiến Hải đoạt 1 Huy chương vàng môn vật cổ điển, Trần Văn Trường Vũ đoạt 1 Huy chương vàng môn vật tự do, Bùi Yến Ly đoạt 1 Huy chương vàng môn muay Thái, Nguyễn Thị Tuyết đoạt 1 Huy chương vàng môn bóng ném và Nguyễn Doãn Long đoạt 1 Huy chương bạc môn muay Thái.

 Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

Ghi nhận những kết quả cao trong học tập của học sinh và thành tích của các vận động viên tham dự SEA Games 31, UBND huyện đã khen thưởng cho 140 học sinh tiêu biểu xuất sắc; tặng Giấy khen và tiền thưởng cho mỗi vận động viên đoạt Huy chương vàng và bạc tại SEA Games 31.

Ngoài ra, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện huy động nguồn xã hội hóa được 30 triệu đồng, tặng thưởng mỗi vận động viên 5 triệu đồng; Ban Thường vụ Huyện đoàn Quốc Oai tặng thưởng mỗi vận động viên 1 triệu đồng.

Dự và phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn biểu dương, đánh giá cao kết quả học tập của các em học sinh và các vận động viên tiêu biểu xuất sắc đạt thành tích tại SEA Games 31.

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn mong muốn các học sinh, vận động viên tiếp tục nỗ lực cố gắng rèn luyện, tiếp tục đạt thành tích cao trong các kỳ thi đấu tiếp theo, mang vinh dự về cho quê hương. Chủ tịch UBND huyện cũng đánh giá cao công sức của đội ngũ nhà giáo, huấn luyện viên đã luôn chủ động, đổi mới trong quản lý và giảng dạy, huấn luyện để có kết quả tốt đẹp này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Oai tuyên dương 140 học sinh giỏi và 6 vận động viên đoạt huy chương tại SEA Games 31