Quận Hai Bà Trưng khen thưởng các tập thể, cá nhân phong trào thi đua ''Người tốt, việc tốt''

Đình Hiệp| 07/10/2021 14:12

(NSHN) - Ngày 7-10, quận Hai Bà Trưng tổ chức hội nghị trực tuyến biểu dương “Người tốt - Việc tốt” và tổng kết cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến người tốt, việc tốt” năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022 và phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hà Nội Nguyễn Công Bằng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhân dân và cán bộ quận Hai Bà Trưng.

Với quyết tâm đổi mới trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, phong trào “Người tốt, việc tốt” năm 2021 của quận Hai Bà Trưng và các đơn vị trên địa bàn ngày càng đi sâu vào đời sống nhân dân, với chất lượng được nâng cao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Quang Trung đã phát động phong trào “Người tốt, việc tốt” năm 2022 gắn với phong trào thi đua đặc biệt “Toàn dân đoàn kết chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” trên địa bàn quận.

5 tập thể được trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Dịp này, nhân dân và cán bộ quận Hai Bà Trưng vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 5 tập thể và 3 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; 12 cá nhân nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố năm 2021.

Quận Hai Bà Trưng cũng tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021; 425 cá nhân nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp quận năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng khen thưởng các tập thể, cá nhân phong trào thi đua ''Người tốt, việc tốt''