Huyện Quốc Oai trao 38 điện thoại thông minh cho học sinh khó khăn

Hoàng Sơn| 12/09/2021 09:29

(HNMO) - Sáng 12-9, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng cho biết, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai vừa phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện trao tặng 38 chiếc điện thoại thông minh phục vụ học trực tuyến cho học sinh thuộc diện hộ nghèo tại 5 xã trên địa bàn.

Tặng điện thoại thông minh cho học sinh khó khăn xã Thạch Thán (huyện Quốc Oai).

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, học sinh trên toàn huyện nói riêng và học sinh toàn thành phố nói chung không thể tới trường, năm học mới được tổ chức qua hình thức học trực tuyến. Tại huyện Quốc Oai, vẫn còn có nhiều học sinh đang thiếu điều kiện, trang thiết bị học tập trực tuyến. Trước thực trạng đó, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai và các phòng, đơn vị chức năng của huyện rà soát, thống kê các trường hợp là học sinh thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không đủ điều kiện, phương tiện học trực tuyến theo chương trình của các nhà trường để kịp thời hỗ trợ.

Trong đợt hỗ trợ này, đoàn đã đến tặng thiết bị học trực tuyến, gồm: Điện thoại di động thông minh và sim 4G sử dụng internet miễn phí 12 tháng, trị giá mỗi máy 2 triệu đồng cho 38 em học sinh tại các xã Sài Sơn, Thạch Thán, Cấn Hữu, Đồng Quang và xã Đại Thành.

Những phần quà này đã kịp thời giúp các em học sinh khắc phục khó khăn, yên tâm học tập trong thời gian thực hiện giãn cách phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai trao 38 điện thoại thông minh cho học sinh khó khăn