Quận Hai Bà Trưng khen thưởng 11 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tiêm vắc xin phòng Covid-19

Đình Hiệp| 07/09/2021 09:40

(NSHN) - Sáng 7-9, quận Hai Bà Trưng tổ chức lễ công bố quyết định về việc khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phối hợp tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn quận năm 2021 đối với Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương.

Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam trao Giấy khen tặng 1 tập thể và 10 cá nhân của Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương.

Cụ thể, tại Quyết định số 2978/QĐ-UBND ngày 6-9-2021, UBND quận Hai Bà Trưng tặng Giấy khen và thưởng 1 tập thể là Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cùng 10 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phối hợp tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn quận năm 2021.

Phát biểu tại lễ công bố, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam cho biết, thời gian qua, Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương (số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du) đã có nhiều đóng góp cũng như hỗ trợ cho các phường trên địa bàn quận trong tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cũng như chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Vũ Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cho biết, cùng với chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn, đáp lại lời hiệu triệu của Thủ tướng Chính phủ “Chống dịch như chống giặc”, Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương đã tổ chức 2 lần lễ xuất quân lên đường tiếp sức cho thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19. Tổng cộng có gần 80 bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, đoàn làm việc tại Bệnh viện Dã chiến số 4, thuộc quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn thăm, động viên các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ cũng như người dân tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Ngay sau khi công bố quyết định khen thưởng, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam cùng Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Vũ Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương đã đi thăm, động viên các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ cũng như người dân tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại bệnh viện.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng khen thưởng 11 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tiêm vắc xin phòng Covid-19