Công an huyện Ứng Hòa giúp nông dân thu hoạch, tiêu thụ nông sản

Bạch Thanh| 29/08/2021 14:58

(NSHN) - Dự đoán tình hình tiêu thụ nông sản trên địa bàn có nhiều điểm tắc nghẽn trong những ngày giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, huyện Ứng Hòa đã chỉ đạo các cơ quan, đoàn thể cùng vào cuộc trợ giúp nông dân. Điển hình, lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an huyện Ứng Hòa đã có nhiều hoạt động hiệu quả hỗ trợ người dân thu hoạch, tiêu thụ nông sản...

Lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an huyện Ứng Hòa tham gia thu hoạch và hỗ trợ nông dân tiêu thụ nhãn tiêu chuẩn VietGAP.

Theo đó, trong ngày 29-8, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ứng Hòa đã hỗ trợ bà con trồng nhãn tiêu thụ hết 4 tấn nhãn Hương chi đạt chuẩn VietGAP đến kỳ thu hoạch tại xã Hồng Quang. Nhãn được bán với giá 10.000 đồng/kg và được lực lượng Công an hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi đặt hàng với khối lượng từ 100kg trở lên. Trong suốt quá trình thu hoạch, vận chuyển tiêu thụ, thành viên tham gia là cán bộ, chiến sĩ Công an và cán bộ các đơn vị của huyện, xã, thôn... đều thực hiện nguyên tắc an toàn phòng dịch.

Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa Phạm Anh Tuấn nhận xét: Với sự vào cuộc tích cực của đoàn viên, thanh niên Công an huyện Ứng Hòa cùng các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện, đến nay, tình hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn được duy trì ổn định. Nông dân tiếp tục sản xuất, bảo đảm cung ứng lương thực, thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng tại địa phương nói riêng và Thủ đô nói chung. Đặc biệt, hằng ngày, hằng tuần, huyện Ứng Hòa còn gửi tặng nhiều loại nông sản như gạo, trứng, rau, củ, quả... đến các quận nhằm sẻ chia khó khăn với người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Ứng Hòa giúp nông dân thu hoạch, tiêu thụ nông sản