Huyện Quốc Oai: Công an, bộ đội giúp nông dân thu hoạch nhãn chín muộn

Hoàng Sơn| 20/08/2021 15:12

(NSHN) - Những ngày này, Công an và Ban Chỉ huy quân sự huyện Quốc Oai đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ xuống xã Đại Thành thu hoạch nhãn cho các hộ dân, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ hàng chục tấn nhãn.

Những việc làm thiết thực, ý nghĩa này càng tô thắm thêm tình đoàn kết quân - dân chung một ý chí vượt qua đại dịch Covid-19.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Hànộimới vừa ghi nhận:

Sáng 19-8, Công an huyện Quốc Oai điều động 20 chiến sĩ xuống xã Đại Thành thu hoạch nhãn cho bà con.

Lực lượng Công an huyện thu hoạch nhãn cho nông dân...

Ngoài ra, Công an huyện Quốc Oai còn thu mua cho bà con 1,4 tấn nhãn.

Chiều cùng ngày, Ban Chỉ huy quân sự huyện Quốc Oai huy động khoảng 50 cán bộ, chiến sĩ, dân quân đến thu hoạch nhãn cho nông dân xã Đại Thành.

Vận chuyển nhãn về điểm tập kết để đưa đi tiêu thụ.

Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Quốc Oai Nguyễn Đỗ Tùng cho biết, đơn vị còn phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ mua ủng hộ nhãn cho bà còn được hơn 2 tấn nhãn.

Đến ngày 20-8, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp với các tình nguyện viên thu hoạch, đóng gói, vận chuyển gần 25 tấn nhãn đi tiêu thụ.

Lãnh đạo Công an và Ban Chỉ huy quân sự huyện Quốc Oai khẳng định: "Những ngày tới, cùng với lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, sẽ tăng cường lực lượng xuống cơ sở giúp nhân dân thu hoạch nông sản, góp phần thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội của địa phương".

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai: Công an, bộ đội giúp nông dân thu hoạch nhãn chín muộn