Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, tặng quà y, bác sĩ Bệnh viện Phổi Hà Nội

Tuấn Minh| 27/07/2021 22:27

(NSHN) - Ngày 27-7, lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng cùng lãnh đạo phường Thanh Nhàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Phổi Hà Nội - nơi đang cách ly y tế do xuất hiện nhiều ca mắc Covid-19 trong hai ngày qua.

 Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, tặng quà các y, bác sĩ Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Tại đây, lãnh đạo quận đã hỏi thăm, động viên đại diện ban giám đốc, các y, bác sĩ và trao quà tặng trị giá 55 triệu đồng (gồm 30 triệu đồng tiền mặt và các vật tư y tế, thực phẩm).

Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung cho biết, lực lượng chức năng quận cũng đang tập trung làm sạch khu vực bên ngoài bệnh viện ở phố Thanh Nhàn. Các hàng quán không thiết yếu và các cơ sở hành nghề y dược tư nhân đã tạm thời đóng cửa.

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội trân trọng cảm ơn những món quà, sự động viên kịp thời của lãnh đạo và nhân dân quận Hai Bà Trưng, đồng thời khẳng định, tập thể y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên bệnh viện sẽ đồng lòng, gắng sức tối đa để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần sớm khống chế dịch bệnh trong khu vực bệnh viện, không để lây lan ra cộng đồng.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, tặng quà y, bác sĩ Bệnh viện Phổi Hà Nội