Việt Hoàn, Lương Nguyệt Anh ngọt ngào “Tự tình quê hương”

Yên Nga| 25/10/2022 09:48

(NSHN) - Hai giọng hát ngọt ngào, trữ tình được yêu mến hiện nay là Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn và ca sĩ Lương Nguyệt Anh – Quán quân Sao Mai 2011 phong cách dân gian, bất ngờ cùng thực hiện liveshow chung mang tên “Tự tình quê hương” vào ngày 26-11, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn và ca sĩ Lương Nguyệt Anh cùng hòa giọng trong liveshow chung.

Nói là bất ngờ bởi hai giọng ca, một thuộc thế hệ 6X, một thuộc thế hệ 9X, dường như không có yếu tố nào liên quan trên chặng đường âm nhạc ngoài việc cùng hay hát những ca khúc trữ tình về tình yêu quê hương, đất nước. Nhưng, cũng chính tình yêu âm nhạc, yêu âm hưởng âm nhạc thuần Việt, thấm đẫm tình yêu quê hương, đất nước ấy lại là nguyên cớ để hai nghệ sĩ bắt tay làm liveshow chung, với mong muốn đem đến khán giả một đêm nhạc trữ tình, nồng thắm. 

Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn chia sẻ: “Lương Nguyệt Anh là thế hệ ca sĩ đàn em rất… sau. Nhưng cô ấy có niềm đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật, theo đuổi dòng nhạc âm hưởng dân gian kiên định. Lương Nguyệt Anh có giọng hát nội lực, tài năng và rất sáng sân khấu, lúc này cô ấy đang ở độ tròn trịa về nghề. Sự kết hợp giữa tôi và Lương Nguyệt Anh lạ mà không lạ. Lạ vì đây là lần đầu tiên tôi hát với Lương Nguyệt Anh trên sân khấu nhưng đã cùng nhau làm một dự án lớn như liveshow. Không lạ bởi cả hai chúng tôi đều chung tình yêu quá sâu sắc với dòng âm nhạc trữ tình quê hương, đất nước. Chúng tôi muốn thông qua chương trình, khán giả sẽ say hơn, yêu hơn nữa những khúc ca quê hương, đất nước”.

Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn hứa hẹn mang đến hình ảnh mới mẻ hơn.

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh đã chuẩn bị rất chu đáo cho liveshow đầu tiên của mình.

Một lý do nữa cho liveshow này theo Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn tiết lộ, sau một thời gian trầm lắng bởi đại dịch Covid-19, anh muốn đến với khán giả với sự mới mẻ, một khởi đầu khác tốt đẹp hơn. “Liveshow “Tự tình quê hương” cũng khẳng định sự tiếp lửa thế hệ giữa các thế hệ theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương. Tôi sẽ lùi lại sau để nâng giọng hát Lương Nguyệt Anh tỏa sáng”, Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn cho biết. 

Còn với Lương Nguyệt Anh, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện liveshow cũng với mong muốn được gặp khán giả của mình đông đảo nhất sau đại dịch và đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. 

Các nghệ sĩ và ê kíp sản xuất trao đổi thông tin về liveshow.

Liveshow do nghệ sĩ Phạm Hoàng Giang đạo diễn, gồm những ca khúc mang đậm tâm hồn quê hương, ngợi ca cuộc sống, tình yêu đất nước, con người. Không mang tính học thuật, không thiên về giải trí, các ca khúc được Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Lưu Hà An, Huyền Trung hòa âm, phối khí mới mẻ, nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người.

Đặc biệt, tham gia trong liveshow còn có nhiều nghệ sĩ khách mời được yêu mến và đều là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của hai nghệ sĩ như Nghệ sĩ ưu tú Đăng Dương, các ca sĩ Lê Anh Dũng, Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Hoàn, Lương Nguyệt Anh ngọt ngào “Tự tình quê hương”