Ra mắt vở kịch nói ''Người yêu... Hoa hậu''

Thụy Du| 14/08/2022 08:54

(HNM) - Nhà hát Kịch Việt Nam mới ra mắt vở kịch với chủ đề đang được công chúng quan tâm có tên “Người yêu… Hoa hậu”, do Nghệ sĩ nhân dân Doãn Hoàng Giang viết kịch bản, nghệ sĩ Lê Tùng Linh, Bùi Huệ đạo diễn.

Nội dung vở kịch kể về một cô gái trẻ bước vào đấu trường nhan sắc với hy vọng đổi đời. Danh hiệu hoa hậu đưa cô gái bước vào một thế giới tươi sáng, nhưng không ít cám dỗ. Trở thành hoa hậu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của cô với gia đình, người yêu, bạn bè... “Người yêu… Hoa hậu” là một bức tranh đa sắc về giới trẻ thời đại 4.0 với đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố… Sau những tình huống bất ngờ, “cười ra nước mắt” là nhiều thông điệp đáng suy ngẫm.

Tham gia diễn xuất là các gương mặt được yêu mến, như: Nghệ sĩ nhân dân Việt Thắng, Nghệ sĩ ưu tú Mai Nguyên, Nghệ sĩ ưu tú Dũng Nam, các diễn viên Minh Thu, Anh Đức, Hồ Liên, Châu Uyên, Thế Nguyên, Hồng Phúc, Tuyết Trinh…

Tác phẩm đã có buổi diễn vào tối 13-8 và buổi diễn tiếp theo vào tối 19-8, tại Nhà hát Kịch Việt Nam (số 1 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt vở kịch nói ''Người yêu... Hoa hậu''