Mang âm nhạc truyền thống đến với công chúng

An Thụy| 07/08/2022 08:23

(HNM) - “Chạm” là chương trình âm nhạc do tổ chức phi lợi nhuận Operation Mizudashi thực hiện, mở đầu cho hành trình mang âm nhạc truyền thống đến với công chúng Việt Nam và quốc tế, sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 12-8, tại Ciputra Club (Khu đô thị Ciputra, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội).

Chương trình là không gian kết nối quá khứ với hiện tại. Ở đó, khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu truyền thống, dân gian qua sự thể hiện của các nghệ sĩ âm nhạc dân tộc nổi bật hiện nay, như: Nghệ sĩ ưu tú Bạch Lang, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng các giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bên cạnh đó, chương trình có phần biểu diễn âm nhạc dân gian đầy mới mẻ của các nghệ sĩ trẻ. Toàn bộ lợi nhuận từ sự kiện được quyên góp cho Vietnam & Friends - tổ chức hỗ trợ người khiếm thị.

“Chạm” còn là bước khởi đầu đưa những giai điệu truyền thống đến gần hơn với cộng đồng quốc tế, góp phần thực hiện sứ mệnh của Operation Mizudashi trong việc lan tỏa và bảo vệ những giá trị nghệ thuật dân gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang âm nhạc truyền thống đến với công chúng