Chiếu miễn phí 50 phim hoạt hình cho thiếu nhi

Thụy Du| 05/06/2022 07:41

(HNM) - Hãng Phim hoạt hình Việt Nam phối hợp với Trung tâm Chiếu phim quốc gia tổ chức chiếu miễn phí 50 phim hoạt hình Việt Nam phục vụ khán giả, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi. Chương trình diễn ra tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia (87 Láng Hạ, quận Ba Đình), kéo dài đến hết năm 2022.

Chương trình là một trong các hoạt động thiết thực nhằm mang đến khán giả nhỏ tuổi những giây phút giải trí kết hợp học hỏi qua những sản phẩm phim hoạt hình thuần Việt, lành mạnh và có ý nghĩa giáo dục. 50 phim hoạt hình được chiếu trong chương trình đều là những tác phẩm đặc sắc được lựa chọn từ gần 500 phim của Hãng Phim hoạt hình Việt Nam, như: “Kỳ nghỉ hè ý nghĩa”, “Thám tử đầu bạc”, “Tình bạn xuyên thời gian”, “Hiệp sĩ Nghé vàng”, “Đại Hành Hoàng đế”, “Nữ tướng Mê Linh”, “Bạch Đằng nổi sóng”, “Truyền thuyết gươm thần”, “Chú ốc sên bay”, “Ngôi sao xanh kỳ lạ”…

Chương trình chiếu phim miễn phí theo 2 giai đoạn. Từ nay đến hết ngày 30-6, có các suất chiếu vào 9h30 các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy. Từ ngày 1-7 đến 31-12, có các suất chiếu định kỳ vào 9h30 chủ nhật hằng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếu miễn phí 50 phim hoạt hình cho thiếu nhi