Thêm một khu vui chơi cho trẻ em vào dịp nghỉ lễ 30-4 tại Hà Nội

Hoàng Lân| 21/04/2022 11:36

(NSHN) - Ngày 21-4, Công ty Sconnect thông tin sẽ chính thức khai trương khu vui chơi Wolfoo City dành cho trẻ em tại Hà Nội vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một khu vui chơi chủ đề về các nhân vật hoạt hình.

Khu vui chơi Wolfoo City sẽ góp phần tạo thêm điểm vui chơi cho trẻ em Hà Nội vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tới.

Lấy ý tưởng từ chú sói Wolfoo trong series Wolfoo dài 2200 tập, mỗi tập 3 phút, đang nổi tiếng ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam, Công ty Sconnect đã xây dựng khu vui chơi giải trí Wolfoo City với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh để giúp trẻ em có thêm địa điểm vui chơi, trải nghiệm làm phim.

Khu vui chơi Wolfoo City rộng 2.000m2 nằm trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm), có khu vận động liên hoàn (như bể bóng, nhà nhún), đường hầm mê cung để trẻ khám phá;, trường đua, nhà trên cây, bập bênh, khu leo núi, khu vui chơi với các trò vận động, đội nhóm…

Ngoài ra, trong khu vui chơi này còn có các không gian trải nghiệm như: Phố điện ảnh, phố hướng nghiệp. Tại phố điện ảnh, trẻ em sẽ được hướng dẫn các bước để cùng nhau làm nên một bộ phim hoạt hình với các khâu từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, vẽ tranh, cắt giấy, nặn đất..., quay và diễn hoạt, thử tài thu âm, lồng tiếng, khâu hậu kỳ, đến hoàn thiện thành phẩm. 

Tại đây, trẻ em sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều khâu làm phim hoạt hình, từ dàn dựng đến làm hậu kỳ. Ảnh: Đội ngũ sáng tạo xây dựng bối cảnh cho phim hoạt hình.

Tại phố hướng nghiệp, các em sẽ được sắm vai và diễn hoạt cùng nhau trong vai trò là bác sĩ, giáo viên, cảnh sát, cảnh sát cứu hỏa..., từ đó có được khái niệm cơ bản về nghề nghiệp, dần định hình xu hướng phát triển ở tương lai.

Khu vui chơi này sẽ khai trương vào ngày 28-4, đúng dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, góp phần tạo thêm điểm đến hấp dẫn cho người dân, thu hút khách lưu trú trải nghiệm tại Hà Nội. Đơn vị tổ chức cho biết, vào dịp nghỉ lễ 30-4 tới, hoặc những ngày nghỉ cuối tuần, Wolfoo City sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mang tính thi đấu và các phần thưởng dành riêng cho trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một khu vui chơi cho trẻ em vào dịp nghỉ lễ 30-4 tại Hà Nội