Ra mắt vở kịch thiếu nhi “Cuộc chiến vi rút”

Yên Nga| 05/12/2021 07:41

(HNM) - Nhà hát Tuổi trẻ vừa hoàn thiện và cho ra mắt vở kịch dành cho thiếu nhi mang đề tài rất thời sự “Cuộc chiến vi rút” từ ngày 4-12, tại Rạp Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Vở kịch do nghệ sĩ Lại Huy Hoàng đạo diễn, đem đến một bức tranh sống động về cuộc chiến chống vi rút, dịch bệnh.

“Cuộc chiến vi rút” kể về cuộc sống của “dân cư” (là những loài vật) trong một ngôi làng. Chỉ vì chủ quan, coi thường loại vi rút nhỏ bé, những cư dân nơi đây đã bị chúng tấn công, xâm chiếm ngôi làng. Những cư dân nhỏ tuổi thông minh, nhanh nhẹn đã kết hợp với bác Gấu lương y đoàn kết các lực lượng, cùng nhau chống lại vi rút, đồng thời nghiên cứu, sáng chế thuốc tiêu diệt vi rút, đem cuộc sống tươi đẹp trở lại cho ngôi làng. Bên cạnh kịch nói, “Cuộc chiến vi rút” kết hợp nhiều hình thức nghệ thuật như ca, múa, nhạc vui nhộn và hấp dẫn. Vở diễn có sự tham gia của hơn 30 diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Các diễn viên hóa thân thành nhiều nhân vật ngộ nghĩnh, đem lại tiếng cười sảng khoái cho các em nhỏ, đồng thời truyền đi những thông điệp ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể và ý thức phòng, chống dịch bệnh.

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Nhà hát Tuổi trẻ thực hiện đón tiếp khán giả đến rạp bằng 30% số lượng ghế ngồi, yêu cầu khán giả quét mã QR và thực hiện nguyên tắc “5K” khi đến thưởng thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt vở kịch thiếu nhi “Cuộc chiến vi rút”