Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 08/10/2021 11:32

(HNMCT) - “Ngày Việt Nam tại Thụy Sĩ năm 2021”; Triển lãm thực tế ảo “0 thiết yếu” là một số chương trình giải trí cuối tuần.

“Ngày Việt Nam tại Thụy Sĩ năm 2021”

Được tổ chức trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội từ 15h đến 18h ngày 9-10, “Ngày Việt Nam tại Thụy Sĩ năm 2021” hứa hẹn mang đến cho đông đảo khán giả một sự kiện văn hóa nghệ thuật chất lượng cao. Chương trình gồm 5 phần chính: “Xin chào Thụy Sĩ! Xin chào châu Âu!”, “Văn hóa cội nguồn”, “Việt Nam diệu kỳ”, “Các thế hệ tương lai”, “Hẹn gặp tại Việt Nam”. Thông qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những thước phim ấn tượng, khán giả được giới thiệu về mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Thụy Sĩ trong 50 năm qua; tìm hiểu về cảnh đẹp đặc trưng, văn hóa, con người của 2 nước. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Tùng Dương, Văn Mai Hương...

Triển lãm thực tế ảo “0 thiết yếu”

Diễn ra trong 3 tuần (từ ngày 30-9), triển lãm thực tế ảo “0 thiết yếu” đang thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bằng cách tải ứng dụng Seensio (iOS, Android, Microsoft Store), người xem có thể tạo ra nhân vật ảo 3D đại diện cho mình để tham gia sự kiện, gặp gỡ, giao lưu với những người xem khác. Triển lãm được tái hiện như một cuộc triển lãm thật. Các tác phẩm trưng bày là những bức tranh mà các họa sĩ Thành Phong, nhóm Việt Sử Kiêu Hùng, họa sĩ Đỗ Thái Thanh... thực hiện trong chiến dịch thiện nguyện “0 thiết yếu”, gây quỹ ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần