Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 27/08/2021 12:31

(HNMCT) - “Sing for Life - Sing for Love”; “Mê tranh talk”; IFO mùa 7 trở lại là một số chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

“Sing for Life - Sing for Love”

20h10 ngày 26-8, tập 3 chương trình "Sing for Life - Sing for Love" với chủ đề “Thư gửi xa nhớ” chính thức xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến: fanpage của Báo điện tử VTV News, Trung tâm Tin tức VTV24, fanpage "Việc tử tế" cũng như fanpage chính thức của chương trình.

Đây là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được phát sóng trực tiếp vào tối thứ năm tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hằng tháng nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng - Nhà nước ta về việc toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19. Trong tập 3 này, khán giả sẽ được gặp gỡ các ca sĩ: Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Quân A.P, nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band với phần dẫn chuyện của NSƯT Xuân Bắc.

Chương trình “Mê tranh talk”

“Mê tranh talk” là sự kiện online được tổ chức bởi Cộng đồng Mê tranh và họa sĩ Vũ Đỗ (sáng lập The Painter’s Studio), với mục đích đưa nghệ thuật tới gần hơn với cộng đồng. Trong chương trình cuối tuần này (diễn ra từ 9h đến 11h chủ nhật, 29-8, trên Zoom), người yêu tranh sẽ được tìm hiểu về trường phái ấn tượng - trào lưu đầu tiên trong nghệ thuật hiện đại và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển nghệ thuật thế kỷ XX. Chương trình được dẫn dắt bởi họa sĩ, giảng viên Vũ Đỗ, tốt nghiệp Viện Hàn lâm Mỹ thuật Pennsylvania (PAFA) và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy hội họa tại Việt Nam.

IFO mùa 7 trở lại

Trải qua 6 mùa lên sóng với nhiều dấu ấn, IFO Nightly Show mùa 7 tiếp tục lên sóng vào lúc 21h thứ tư hằng tuần (bắt đầu từ ngày 25-8) trên VTV7, fanpage, và từ 21h45 trên kênh Youtube của chương trình. IFO Nightly Show là chương trình talk show tiếng Anh, tuy nhiên, không chỉ giới hạn trong việc truyền cảm hứng học tiếng Anh nói chung, chương trình còn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng với âm nhạc và những câu chuyện khám phá ở nhiều địa điểm trong nước và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần