Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 23/07/2021 10:41

(HNMCT) - Ra mắt “Không gian dó”; “Cuộc hẹn cuối tuần”; Triển lãm “Họa cảm” là một số chương trình giải trí cuối tuần.

Ra mắt “Không gian dó”

Nổi tiếng là họa sĩ say mê và có nhiều thành công với chất liệu giấy dó, họa sĩ Vũ Thái Bình vừa cho ra mắt một không gian nghệ thuật lấy cảm hứng từ chất liệu độc đáo này. "Dó Space" (Không gian dó) tại địa chỉ 51 phố Hoàng Ngân, Hà Nội, là nơi người yêu tranh giấy dó có thể đến để thử sức sáng tạo hay chiêm ngưỡng tác phẩm của nhiều họa sĩ nổi tiếng với chất liệu này. Họa sĩ Vũ Thái Bình đã có gần 15 năm tìm tòi, trải nghiệm trên chất liệu giấy dó và kỹ thuật vẽ màu nước chồng màu nhiều lớp. Anh đã có 3 triển lãm chuyên về chất liệu giấy dó là “Sắc Dó” 1, 2, 3. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia nhiều triển lãm nhóm, đặc biệt là góp mặt trong triển lãm Mỹ thuật toàn quốc 2020.

“Cuộc hẹn cuối tuần”

“Cuộc hẹn cuối tuần” là chương trình talkshow mang màu sắc giải trí, hứa hẹn thu hút khán giả khi ra mắt vào 20h thứ bảy hằng tuần trên sóng VTV3. Chương trình được ghi hình theo từng tuần, khai thác các chủ đề xã hội nổi bật dưới góc nhìn mới lạ và hài hước, qua đó gửi gắm những thông điệp giản dị, gần gũi. Dẫn chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” sẽ là bộ ba MC của VTV gồm Quốc Khánh, Việt Hoàng và Huyền Trang, trong đó Quốc Khánh đảm nhiệm vai trò người dẫn chính.

Triển lãm “Họa cảm”

“Họa cảm” là triển lãm tranh kết hợp của hai nữ họa sĩ là Cẩm Vân và Minh Hồng, đang diễn ra tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền (đến hết ngày 27-7). Triển lãm trưng bày 40 tác phẩm được vẽ trên 3 chất liệu chính: Acrylic, sơn mài và sơn dầu. Phong cảnh, chân dung, tĩnh vật, trừu tượng... là những đề tài thân thuộc được hai nữ họa sĩ tập trung thể hiện trong triển lãm này. Nếu như họa sĩ Cẩm Vân tập trung thể hiện mảng đề tài phong cảnh miền Tây Bắc thì họa sĩ Minh Hồng lại đi sâu vào nét đẹp của người phụ nữ qua những bức chân dung hay nude. Sự kết hợp giữa 2 nguồn cảm hứng sáng tác này sẽ mang lại cho “Họa cảm” thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần