Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 02/07/2021 06:35

(HNMCT) - Triển lãm: "Chúng ta đang nghịch gì?"; Hòa nhạc điện tử: “Nghe những gì còn lại và hơn thế nữa”; Triển lãm: “Tôi là chúng ta” là những chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Triển lãm: "Chúng ta đang nghịch gì?"

Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng CLB Nghệ sĩ trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam đang giới thiệu triển lãm “Chúng ta đang nghịch gì?”. Ý tưởng triển lãm được dựa trên tựa sách nổi tiếng: “Bạn đang nghịch gì với đời mình” của Jiddu Krishnamurti. Với 125 tác phẩm của 103 nghệ sĩ trẻ từ khắp mọi miền đất nước, triển lãm mang đến một sân chơi nghệ thuật sống động đầy ý nghĩa, thể hiện tiếng nói của mỗi nghệ sĩ về đời sống, tư tưởng, vấn đề, những câu chuyện mà những người trẻ đang quan tâm tìm hiểu. Triển lãm mở cửa tới hết ngày 25-7.

Hòa nhạc điện tử: “Nghe những gì còn lại và hơn thế nữa”

Vào 19h ngày 5-7, công chúng có dịp thưởng thức hòa nhạc điện tử: “Nghe những gì còn lại và hơn thế nữa” trên trang facebook Goethe-Institut Hanoi thông qua hình thức livestream. Đêm nhạc do 2 nghệ sĩ Cedrik Fermont (Đức) và Nhung Nguyễn (Việt Nam) thực hiện với sự hợp tác cùng những người đóng góp tư liệu âm thanh và dịch giả. Đêm nhạc là một phần của dự án hợp tác mới giữa hai nghệ sĩ nhằm khám phá khả năng hợp tác qua không gian ảo, sự đa dạng của không gian âm thanh và trải nghiệm của con người trên khắp thế giới, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch hiện nay.

Triển lãm: “Tôi là chúng ta”

“Tôi là chúng ta” là triển lãm ra mắt của Câu lạc bộ 42 Painting Studio, đang diễn ra tại Trung tâm Mỹ thuật đương đại (621 Đê La Thành, Hà Nội). Triển lãm tập hợp các tác phẩm ký họa, nghiên cứu, sáng tác trên nhiều chất liệu của các thành viên câu lạc bộ trong suốt một năm hoạt động vừa qua. 42 Painting Studio là một câu lạc bộ tập trung những cá nhân có chung niềm đam mê nghiên cứu vẽ trực họa, đặc biệt là với đối tượng mẫu người. Thông qua triển lãm, các nghệ sĩ hy vọng người xem sẽ thấy được một phần quá trình thực hành nghệ thuật của các sinh viên, họa sĩ trẻ thời nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần