Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 25/06/2021 06:11

(HNMCT) - Chương trình truyền hình thực tế “Camera On”; Âm nhạc thế kỷ XX; “Vũ điệu 5K” là những hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Chương trình truyền hình thực tế “Camera On”

Với các tập mới liên tục được phát sóng vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật hằng tuần trên VTVcab7, chương trình truyền hình thực tế “Camera On” hấp dẫn người xem với nhiều tình huống thú vị. Mỗi tập trong chương trình đưa ra các tình huống để thử phản ứng, thử hành động của người dân một cách tự nhiên nhất. Những người tham gia không biết là mình đang được ghi hình, bởi vậy họ thoải mái bộc lộ thái độ. Đó có thể là tình huống được đặt ra để thử phản ứng của trẻ em khi người lạ đột nhập, phản ứng của người đi đường khi gặp tình huống bất ngờ... Từ các phản ứng đó, chúng ta sẽ thấy được các thông điệp xã hội ý nghĩa, những bài học sâu sắc về kỹ năng sống.

Âm nhạc thế kỷ XX

Vào 19h ngày 28-6, trên trang Facebook Goethe-Institut Hanoi (https://www.facebook.com/Goethe.

Institut.Hanoi), khán giả yêu nhạc cổ điển sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn thứ 4 nằm trong chuỗi chương trình “Âm nhạc thế kỷ XX”. Chương trình nhằm giới thiệu tới công chúng các tác phẩm, tác giả chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam. Trong đêm nhạc, khán giả sẽ được trải nghiệm một hành trình biến đổi mạnh mẽ của ngôn ngữ âm nhạc thông qua nhạc phẩm của các nhạc sĩ Medtner, Barber, Ligeti, Ornstein, Goldmann, Vizutti, Hindemith, David Lang, Toshio Hosokawa... Đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và thế giới.

“Vũ điệu 5K”

Bộ Y tế phối hợp cùng Quỹ Unilever Việt Nam vừa cho ra mắt video âm nhạc “'Vũ điệu 5K” nhằm tuyên truyền, cổ vũ nhân dân đẩy lùi dịch Covid-19. “Vũ điệu 5K'' được xây dựng trên nền ca khúc do nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam sáng tác. Phần vũ điệu và thể hiện ca khúc do các ca sĩ trẻ được yêu mến như Emma Nhất Khanh, Lix LipB, Bongplaybang, Nguyễn Phạm Kim Hải và Đức Anh đảm nhiệm. “Vũ điệu 5K” truyền tải thông điệp “5K” của Bộ Y tế: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế” bằng những từ ngữ dễ thương, vui vẻ, dễ nhớ, dễ thuộc, đạt hiệu quả tuyên truyền cao. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần