Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 23/04/2021 06:21

(HNMCT) - Phim: "Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ"; Đêm nhạc Pháp Glamour; Triển lãm: "Retro" là một số hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Phim: "Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ"

Cứ mỗi năm độc giả của bộ truyện “Thám tử lừng danh Conan” lại có dịp hội ngộ chàng thám tử cùng bạn bè trên màn ảnh rộng qua loạt phim “Case Closed”. Sau 2 năm chờ đợi vì dịch Covid-19, tháng 4 này, fan của Conan sẽ được thưởng thức phần phim tiếp theo, cũng là phần phim điện ảnh thứ 24 chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả Gosho Aoyama. Các sự kiện trong phần phim mới “Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ” được lấy cảm hứng từ Thế vận hội Olympic mùa hè 2020 vốn dự định diễn ra tại Tokyo vào năm ngoái. Khi sự kiện ra mắt con tàu siêu tốc với tốc độ 1.000km/h diễn ra cũng là lúc hàng loạt vụ bắt cóc xảy ra. Gia tộc hiểm ác tụ tập tại đây sẽ gây ra một loạt sự kiện chấn động thế giới... Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Đêm nhạc Pháp Glamour

Vào 20h ngày 24-4, tại Trung tâm Văn hóa Pháp -  L’Espace (24 Tràng Tiền), khán giả yêu nhạc Pháp được thưởng thức đêm nhạc Glamour số tháng 4. Chương trình Glamour được xem là một chuyến du hành chất chứa hoài niệm nhưng cũng đầy ắp khám phá mới mẻ nhằm tôn vinh các ca khúc Pháp đặc sắc. Với đêm nhạc lần này, khán giả sẽ đắm mình trong vẻ quyến rũ vi diệu của Saint-Germain des Prés, một khu phố cổ là nơi tập trung rất nhiều văn nghệ sĩ ở Paris, cùng ngân nga những bản hit của những năm tám mươi của thế kỷ trước hay khám phá những nghệ sĩ yêu thích của giới trẻ Pháp hiện nay.

Triển lãm: "Retro"

Từ ngày 23 đến 25-4, tại The Muse Art Space (47 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm) diễn ra triển lãm có tên “Retro”. Retro cũng là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong thời trang, thiết kế nội thất và nghệ thuật với ý nghĩa tái hiện một phong cách trong quá khứ. Một phong cách Retro không nhất thiết phải rập khuôn theo lối cũ, đó là sự kết hợp giữa những nét hoài cổ đặc trưng với những điều mới mẻ của hiện tại. Triển lãm chia thành 2 mảng chính: Mảng thứ nhất trưng bày các bức tranh và hiện vật xưa của các nhà sưu tầm lâu năm. Mảng thứ hai là một số bức tranh, hiện vật của các họa sĩ, nghệ sĩ mới, lấy cảm hứng từ quá khứ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần