Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 02/04/2021 14:06

(HNMCT) - Đêm nhạc LiveSpace 2; Phim: “Song song”; Triển lãm: “Tầng hai giữa hai tầng”.

Đêm nhạc LiveSpace 2

Tối 2-4 tại sân khấu Viện Pháp tại Hà Nội - L’Espace - sẽ diễn ra đêm nhạc thứ 2 thuộc dự án âm nhạc LiveSpace Vietnam. Đêm nhạc có sự góp mặt của ba nhóm nhạc được lựa chọn thông qua vòng tuyển chọn chính thức là Mèow Lạc, Mac and The Odd Stones và Xanh 8+1, hứa hẹn mang đến một không gian bay bổng, đầy chất thơ nhưng cũng không kém phần mãnh liệt và đậm chất rock. LiveSpace Vietnam là chương trình do L’Espace khởi xướng, phối hợp với Monsoon Music Festival, Believe và Báo Thể thao & Văn hóa tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các nghệ sĩ/nhóm nhạc có tiềm năng của Việt Nam.

Phim: “Song song”

Bộ phim chiếu rạp “Song song” mang đến cho khán giả một câu chuyện ly kỳ. Phim kể về mối giao cảm kỳ lạ giữa Trang (Nhã Phương đóng) và cậu bé Phong (Thuận Phát), người đã gặp tai nạn và qua đời cách đây hơn 20 năm. Khi Trang cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới - nơi ở cũ của Phong, cuộc sống yên bình của Trang dần thay bằng nỗi bất an. Cô nhận thấy những điều kỳ lạ từ các đồ vật mà Phong để lại. Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc ti vi cũ, Trang đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu mà không hề biết hành động này đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn... Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 2-4.

Triển lãm: “Tầng hai giữa hai tầng”

Được tổ chức tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền từ ngày 29-3 đến ngày 7-4, triển lãm “Tầng hai giữa hai tầng” là một sự kiện nhằm tổng kết quá trình thực hành, nghiên cứu và sáng tác đa chất liệu nghệ thuật của các nghệ sĩ: Vũ Tuấn Việt, Phạm Khắc Thắng, Nguyễn Ánh Tuyết, Cao Văn Thục, Nguyễn Hưng Giang... Xoay quanh chủ đề về con người và những vấn đề liên quan đến nhân sinh, nhóm nghệ sĩ đưa ra quan điểm của mình thông qua ngôn ngữ nghệ thuật. Ở thời điểm đại dịch khiến sự chia cắt ngày một hằn sâu, đây là cơ hội để các nghệ sĩ suy ngẫm và dùng góc nhìn nghệ thuật soi chiếu vào đời sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần