Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 19/03/2021 05:42

(HNMCT) - Phim: Harry Potter trở lại; Ca khúc Pháp; Triển lãm: “Cõi riêng ảo”... là các hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Phim: Harry Potter trở lại

Tròn một thập niên kể từ khi khán giả màn ảnh rộng chào tạm biệt thiên anh hùng ca hoành tráng của thế giới phép thuật trong loạt phim kinh điển Harry Potter, hành trình của cậu bé phù thủy Harry Potter cùng những người bạn từ Hogwarts chống lại thế lực hắc ám của Chúa tể Voldemort đã đọng trong ký ức của hàng triệu khán giả. Để kỷ niệm 10 năm ra mắt phần kết, thương hiệu Harry Potter sẽ chính thức tái ngộ khán giả Việt trên màn ảnh rộng với hai phần phim “Harry Potter And The Deathly Hallows” (tựa Việt: Harry Potter và bảo bối tử thần) phần 1 và phần 2 lần lượt từ ngày 19-3 và 2-4.

Ca khúc Pháp

Vào 20h ngày 20-3, Viện Pháp tại Hà Nội - L’Espace sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô chương trình âm nhạc mới mang tên “Glamour”. Đêm nhạc gồm 3 phân đoạn: Một chuỗi các ca khúc Pháp kinh điển nổi tiếng từ cách đây nửa thế kỷ, loạt ca khúc Pháp vô cùng nổi tiếng tại Pháp nhưng ít được khán giả châu Á biết đến, và cuối cùng là các ca khúc Pháp được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Đêm nhạc Glamour diễn ra tại sân khấu L’Espace, có sự tham gia của các nhạc công tài năng người Pháp và Kenjah David, giọng ca chính, cùng hai nữ nghệ sĩ khách mời - Dạ Ngân và Marianne Jan. Được tổ chức hai tháng một lần, “Glamour” là điểm hẹn không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu ca khúc Pháp.

Triển lãm: “Cõi riêng ảo”

Từ ngày 19-3 đến ngày 19-4 tại Manzi, 14 Phan Huy Ích, diễn ra triển lãm “Cõi riêng ảo”. Đây là triển lãm của nhóm 7 nghệ sĩ trẻ: Lananh Le, Din Sama, Nguyễn Đức Huy, Mi-mimi, Nghĩa Đặng, Trịnh Cẩm Nhi và Hà Ninh với trọng tâm là phần thực hành hội họa của họ. Với 27 tác phẩm, triển lãm mang tới cho người xem những thể nghiệm nới rộng khuôn khổ của giấy, của toan, của hành vi vẽ và những thành tố cơ bản khác của ngôn ngữ hội họa. Thuộc thế hệ sinh ra và lớn lên vào những năm 1990, các nghệ sĩ này đang góp phần tạo dựng một thế hệ mới cho nghệ thuật Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần