Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 05/03/2021 06:45

(HNMCT) - Liveshow “Chuyện tình”; Phim: “Raya và rồng thần cuối cùng”; Liveshow “Người tình”... là các hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Liveshow “Chuyện tình”

Vào 20h các ngày 7 và 8-3, tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra liveshow “Chuyện tình” của nhạc sĩ Trần Tiến và cố nhạc sĩ Thanh Tùng. “Chuyện tình” mang đến cho khán giả câu chuyện được kể bằng âm nhạc của hai nhạc sĩ rất được yêu mến này. Mỗi người là một cá tính âm nhạc nhưng sự kết hợp giữa các nhạc phẩm của họ viết nên một câu chuyện tình hoàn chỉnh với nhiều cung bậc cảm xúc. Đêm nhạc “Chuyện tình” có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến, ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Quang Dũng và nhạc sĩ Dương Cầm trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Phim: “Raya và rồng thần cuối cùng”

“Raya and the last dragon” (tựa Việt: Raya và rồng thần cuối cùng) là tác phẩm thứ 59 của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Walt Disney. Đây cũng là bộ phim hoạt hình đầu tiên của hãng này lấy cảm hứng từ văn hóa Đông Nam Á. Bộ phim kể về hành trình thú vị và hoành tráng của nàng công chúa Raya tại thế giới tưởng tượng Kumandra - nơi con người và loài rồng chung sống hòa thuận từ lâu. Nhưng rồi một thế lực đen tối bỗng đe dọa sự bình yên nơi đây, loài rồng buộc phải hy sinh để cứu lấy loài người. 500 năm sau, thế lực ấy bỗng trỗi dậy và một lần nữa, Raya là chiến binh duy nhất mang trong mình trọng trách đi tìm rồng thần cuối cùng trong truyền thuyết nhằm hàn gắn khối ngọc đã vỡ để cứu lấy vương quốc... Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Liveshow “Người tình”

Tối 7-3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia diễn ra chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi liveshow “Người tình”, dự án nhằm mang đến cho khán giả những câu chuyện được kể bằng âm nhạc bởi những “cặp tình nhân” trên sân khấu nhạc Việt. “Người tình” số 1 sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên cùng các nam ca sĩ khách mời Nguyễn Hưng, Quang Lê, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Lân Nhã. Trong liveshow, Lệ Quyên sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến cho công chúng giây phút thư giãn với âm nhạc nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần