Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 08/01/2021 14:16

(HNMCT) - Đêm nhạc “Việt Nam truyền thống và đương đại 1011 - 2021”; Phim “Em” là của em; Triển lãm “Hỏi”... là những hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Đêm nhạc “Việt Nam truyền thống và đương đại 1011 - 2021”

Tối 8-1, tại sân khấu Viện Pháp tại Hà Nội - L’Espace diễn ra đêm nhạc “Việt Nam truyền thống và đương đại: 1011 - 2021” với sự tham gia của hai nhóm nhạc Đông Kinh cổ nhạc và Hanoi New Music Ensemble. Đêm nhạc khắc họa một không gian nơi thơ và nhạc trở nên đồng điệu, tái hiện phương thức sáng tạo âm nhạc truyền thống trong thi ca Việt Nam từ thời Lý - Trần. Trong vũ điệu cổ truyền hòa cùng tiếng đệm của nhạc khí và thanh âm đương đại của nhạc Việt, những màn trình diễn ca nhạc truyền thống xen lẫn độc tấu nhạc cụ sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, gợi cho người xem ký ức về một Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Phim: “Em” là của em

“Em” là của em là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Thiện Viễn với vai nam chính do Ngô Kiến Huy đảm nhiệm. Trong phim, Ngô Kiến Huy vào vai một chàng trai đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa đi đến trạm cuối của con đường tình yêu. Phải lòng một cô gái hơn tuổi từ thời cấp 3, chàng đã trải qua nhiều gian nan trắc trở để "cưa cẩm chị đẹp" nhưng đều bị từ chối. Phim có sự tham gia của các diễn viên được yêu thích như Maya, Huy Khánh, Hứa Vĩ Văn..., sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh rộng một câu chuyện tình cảm dí dỏm với nhiều bất ngờ. Phim khởi chiếu từ ngày 8-1 tại các rạp trên toàn quốc.

Triển lãm: “Hỏi”

Đó là tên triển lãm của nhóm 6 họa sĩ Quách Bắc, Nguyễn Văn Tùng, Trương Thế Linh, Nguyễn Phú Viên, Đào Đình Tân và Nguyễn Phạm Đình Tuấn, đang diễn ra tại VICAS Art Studio (32 Hào Nam, Đống Đa). “Biến cố” là một cách đặt vấn đề thú vị để kết nối 6 tác giả trong một triển lãm. Mỗi người trong số phận của mình đều có những “biến cố”, những biến cố có thể rất lớn, có khi rất nhỏ, nhưng đã là biến cố thì đều tạo ra một dấu mốc, một điểm nhìn lại hành trình của mình trong cuộc đời. Và từ những biến cố đó, họ đã tạo ra những tác phẩm hội họa theo cách riêng, mang đến những góc nhìn, suy tư riêng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần