Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 27/11/2020 12:35

(HNMCT) - Triển lãm Con suối nhỏ; Phim Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới; Trình diễn múa đương đại L’Ego... là các chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Triển lãm Con suối nhỏ

Con suối nhỏ là tên triển lãm cá nhân của họa sĩ Quách Thiên Hoàng, đang diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ và phát triển nghệ thuật đương đại (VICAS Art Studio, 32 Hào Nam, Đống Đa). Họa sĩ Quách Thiên Hoàng (sinh năm 1986) là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên tại Cẩm Thủy, Thanh Hóa.

Triển lãm Con suối nhỏ trưng bày 37 bức tranh về phong cảnh, con người rất thân quen với họa sĩ. Đó là những cánh rừng, những ruộng lúa, cánh đồng mía, những đêm trăng, buổi sớm mai hay chiều tà... và những gương mặt của các bà, các mẹ, các cô gái trong bản Mường. Với họa sĩ này, cội nguồn giống như một con suối nhỏ tắm mát cho tâm hồn của mình. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 29-11.

Phim: Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới

Sau 7 năm kể từ phần 1, phần 2 bộ phim hoạt hình bom tấn The Croods mang tên Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 27-11. Là một trong những phim hoạt hình thành công nhất năm 2013, với kinh phí đầu tư 135 triệu USD, The Croods thu về trên 587 triệu USD.

Tạo hình thế giới tiền sử độc đáo, đầy màu sắc cùng cốt truyện phiêu lưu ý nghĩa về gia đình đã giúp The Croods lấy lòng khán giả trên khắp thế giới. Và phần 2 Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới tiếp tục mang đến câu chuyện vừa hấp dẫn, vừa hài hước, hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt phòng vé một lần nữa.

Trình diễn múa đương đại L’Ego

Từ 19h đến 20h ngày 28-11, tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA, B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) diễn ra chương trình biểu diễn múa đương đại L’Ego. Đây là màn trình diễn đồng sáng tạo của múa đương đại, hip - hop, theatre jazz.

Tác phẩm thể hiện vẻ đẹp, cá tính, câu chuyện riêng của từng cá nhân cũng như sự kết nối, những rung động tinh tế, những mối giao cảm, sắc màu đa dạng của cuộc sống hiện hữu trong từng khoảnh khắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần