Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 06/11/2020 05:41

(HNMCT) - Phim Phù thủy; MV Dòng sông không trở lại; Triển lãm tranh Nude... là những hoạt động giải trí đáng chú ý cuối tuần này.

Phim: Phù thủy

Tác phẩm Phù thủy, phù thủy (tựa gốc: The Witches) của tác giả Roald Dahl nổi tiếng với trẻ em trên toàn thế giới, đặc biệt là sau khi bộ phim cùng tên với phần thể hiện mê hoặc của nữ minh tinh Anjelica Huston ra mắt năm 1990. Năm nay, câu chuyện về những mụ phù thủy quái gở, xấu xí, ác độc, ghét trẻ con lại xuất hiện trên màn ảnh rộng với phiên bản dựng lại, hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Anne Hathaway, Octavia Spencer... Phim kể về hai bà cháu đụng độ một đám phù thủy tại một khách sạn sang trọng. Chúng lập ra kế hoạch biến tất cả trẻ em trên thế gian này thành chuột và chú bé kia cùng với những người bạn mới gặp của mình đã tìm cách chống lại lũ phù thủy xấu xa. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

MV mới: Dòng sông không trở lại

Ca sĩ Mỹ Lệ vừa giới thiệu video ca nhạc (MV) mới Dòng sông không trở lại với hình ảnh đất đai khô cằn, hạn hán nhằm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường. Ca khúc Dòng sông không trở lại của nhạc sĩ Bảo Phúc là nhạc trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Dòng đời, từng được ca sĩ Mỹ Lệ thể hiện rất thành công trước đây. Với MV lần này, ca sĩ Mỹ Lệ vừa hát, vừa trình diễn cello qua bản phối mới của nhạc sĩ Ngô Minh Hoàng.

Triển lãm tranh Nude

Diễn ra tại Nhà Triển lãm mỹ thuật (16 Ngô Quyền) từ ngày 2 đến hết ngày 14-11, triển lãm tranh Nude mang đến cho công chúng những tác phẩm cùng đề tài của 8 họa sĩ Thủ đô: Bùi Trung Hà, Duy Hà, Nguyễn Trọng Hà, Kiều Hải, Nguyễn Hồng, Thế Hùng, Nguyễn Đức Sáng, Trần Văn Trường. Cả 8 họa sĩ này đều sinh hoạt trong nhóm Art Cà phê bụi. Mỗi người một phong cách, họ đã mang đến cho triển lãm sự đa dạng, phong phú và đầy tươi mới cả về trường phái, chất liệu... khi thể hiện vẻ đẹp bất tận của cơ thể con người, đặc biệt là người phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần