Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 18/09/2020 05:41

(HNMCT) - Phim: Vì sao đưa bạn tới; Đêm nhạc Ru tình; Triển lãm Đó là ở đâu - Đó là ở đây là các chương trình giải trí cuối tuần.

Phim: Vì sao đưa bạn tới

Dựa trên bộ phim hoạt hình ăn khách Jungle Beat với hơn 1 tỷ lượt xem tại 180 quốc gia, phim điện ảnh Vì sao đưa bạn tới được khán giả trên toàn thế giới mong chờ. Phim kể câu chuyện về những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh bỗng một ngày gặp được người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Với nhiều tình tiết hấp dẫn, Vì sao đưa bạn tới mang tới bài học bổ ích về tình bạn và cuộc sống. Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 18-9.

Đêm nhạc Ru tình

Từ 19h30 đến 22h30 ngày 19-9, trên 2 fanpage “Nụ cười mắt lá” và “Thiện Nhân và những người bạn” sẽ diễn ra đêm nhạc online mang tên Ru tình với mục đích gây quỹ từ thiện. Đêm nhạc mang đến cho công chúng những ca khúc của các nhạc sĩ như Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên... Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ: Cẩm Vân, Lô Thủy, Lê Việt Anh, Phạm Quốc Huy, Tiến Hưng, Phương Thảo, Tùng Sax, MC Danh Tùng và ban nhạc Phong Việt.

Triển lãm Đó là ở đâu - Đó là ở đây

Từ ngày 18-9 đến 18-10 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA, 72A Nguyễn Trãi) diễn ra triển lãm Đó là ở đâu - Đó là ở đây, giới thiệu các tác phẩm của nhóm Đàn Đó và họa sĩ Nguyễn Đức Phương. Thành lập từ năm 2012, nhóm Đàn Đó chuyên tìm tòi, nghiên cứu và phát triển các nhạc cụ truyền thống - chủ yếu với chất liệu tre. Các hoạt động của nhóm đã được họa sĩ Nguyễn Đức Phương ghi lại qua tranh và ký họa, mang đến cho công chúng cái nhìn biểu cảm về âm nhạc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần