Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 11/09/2020 05:24

(HNMCT) - Liên hoan phim Đức 2020; Nhạc kịch Trại hoa vàng; Phim: Greenland - Thảm họa thiên thạch là những chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Liên hoan phim Đức 2020

Vào 20h các ngày thứ ba, năm, bảy hằng tuần từ 12-9 đến 10-10, tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ) diễn ra Liên hoan phim Đức 2020. Liên hoan mang đến cho khán giả 13 suất chiếu của 8 bộ phim Đức nổi tiếng với đủ thể loại từ phim gia đình, phiêu lưu, giả tưởng tới phim tài liệu (ngôn ngữ gốc tiếng Đức kèm phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh) như: Kẻ nổi loạn, Bí mật hoàn hảo, Trước bình minh... Giá vé 35.000 đồng/vé.

Nhạc kịch Trại hoa vàng

20h ngày 13-9, tại rạp Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm), Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ công diễn vở nhạc kịch Trại hoa vàng, được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Câu chuyện xoay quanh tình yêu tuổi ô mai của Chuẩn Bermuda, cậu bạn học dở nhưng lại đam mê hương sắc của những loài hoa. Cùng với đó là ước mơ, hoài bão của những người trẻ trước những ngã rẽ cuộc đời. Vở diễn nằm trong chuỗi chương trình hướng nghiệp “Chọn nghề trong muôn nghề” của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Phim: Greenland - Thảm họa thiên thạch

Greenland - Thảm họa thiên thạch là bộ phim thảm họa được sản xuất năm 2020, do Ric Roman Waugh đạo diễn. Phim kể về hành trình chạy trốn thảm họa thiên thạch gay cấn của gia đình John Garrity trong vòng 48 giờ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Gerard Butler, Morena Baccarin, David Denman, Hope Davis, Holt McCallany và Scott Glenn. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần