Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 04/09/2020 13:50

(HNMCT) - Hòa nhạc và trò chuyện trực tuyến Đêm sáng; Phim: Tenet; Triển lãm sách tranh Ehon.

Hòa nhạc và trò chuyện trực tuyến Đêm sáng

Từ 20h đến 21h30 ngày 6-9, Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA và Hanoi Grapevine phối hợp tổ chức hòa nhạc và trò chuyện trực tuyến mang tên Đêm sáng trên fanpage của VCCA (https://www.facebook.com/VCCAVIETNAM/) với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan trong giai đoạn hiện nay. Đêm sáng có sự tham gia trình diễn của Nhóm tứ tấu Glanz, gồm bốn nghệ sĩ: Hojin Kim (violin), Nguyễn Mỹ Hương (violin), Patcharaphan Khumprakob (viola) và Phan Đỗ Phúc (cello).

Phim: Tenet

Tenet - bộ phim hành động giả tưởng của đạo diễn quái kiệt Christopher Nolan được coi là bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất 2020. Tenet được ghi hình tại 7 quốc gia khác nhau với kinh phí sản xuất lên tới gần 225 triệu USD. Phim theo chân hai nhân vật chính được một tổ chức gián điệp chiêu mộ để dấn thân vào mạng lưới tình báo quốc tế. Nắm trong tay một công nghệ hiện đại có khả năng thao túng, nghịch đảo thời gian, cả nhóm phải chiến đấu vì sự tồn vong của nhân loại, ngăn chặn Thế chiến thứ III từ trước khi nó xảy ra. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Triển lãm sách tranh Ehon

Từ ngày 1 đến 30-9, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam cùng với Mọt sách MOGU giới thiệu đến những người yêu thích Ehon (sách tranh Nhật Bản) triển lãm có tên gọi Thế giới tranh truyện Ehon - cùng gặp gỡ hai chú chuột đồng nổi tiếng Gư-ri và Gư-ra. Gư-ri và Gư-ra là bộ truyện Ehon vô cùng nổi tiếng của hai chị em tác giả Rieko Nakagawa và Yuriko Omura. Triển lãm trưng bày 9 bức vẽ trích từ tập đầu tiên và những bức vẽ cỡ lớn được in thành tranh tường, tạo nên một không gian xinh đẹp hệt như thế giới trong truyện. Triển lãm mở cửa tự do tại 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần