Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 06/08/2020 12:30

(HNMCT) - Tháng phim điện ảnh Pháp; Phim truyền hình Yêu trong đau thương; Nhạc kịch Matilda

Tháng phim điện ảnh Pháp

Với chủ đề “Tháng phim Pháp”, chương trình điện ảnh Pháp tháng 8 - 2020 (diễn ra từ ngày 2 đến 30-8) tại Viện Pháp tại Hà Nội - L’Espace (24 Tràng Tiền) mang tới cho khán giả hàng loạt bộ phim hay của Pháp, trong đó có Vụ trộm kim cương thế kỷ, Điệp vụ tại Rio... Đặc biệt, khán giả sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 vé tặng 1 vé cho một phim khác trong tháng. Vé có giá 40.000 đồng.

Phim truyền hình Yêu trong đau thương

Yêu trong đau thương là bộ phim tâm lý xã hội khai thác các mối quan hệ và mâu thuẫn trong gia đình, những góc khuất của hôn nhân, do đạo diễn Chu Thiện thực hiện. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt được yêu thích: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Ngân Quỳnh, Bella Mai, Nhật Hạ... 38 tập phim Yêu trong đau thương được phát sóng vào lúc 14h thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 1-8.

Nhạc kịch Matilda

Sau thành công vào các năm trước, nhạc kịch tiếng Anh Matilda của Hanoi Arts for Youth (HAY) tiếp tục ra mắt mùa thứ 3 vào 20h các ngày 8 và 9-8 tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Matilda được chuyển thể từ cuốn truyện cùng tên của nhà văn Anh Roald Dahl. Trong phiên bản được dàn dựng tại Việt Nam, nhạc kịch Matilda được viết lại kịch bản. Vũ đạo và âm nhạc được dàn dựng mới cùng các ca khúc mới được viết riêng cho vở diễn. Diễn viên là các học sinh được tuyển chọn từ nhiều trường học tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần