Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 04/06/2020 17:39

(HNMCT) - Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace (24 Tràng Tiền) cho biết sẽ miễn phí tất cả các buổi chiếu phim trong tháng 6 tại L’Espace cho những người có thẻ thành viên của L’Espace.

Chiếu phim miễn phí tại L’Espace

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace (24 Tràng Tiền) cho biết sẽ miễn phí tất cả các buổi chiếu phim trong tháng 6 tại L’Espace cho những người có thẻ thành viên của L’Espace. Sau một thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19, tháng 6 này, L’Espace tiếp tục tổ chức các hoạt động văn hóa chất lượng, bao gồm: Hội thảo, chương trình biểu diễn, chiếu phim và triển lãm. Lịch chi tiết các hoạt động của L’Espace có trên trang web https://ifv.vn/.

Triển lãm: Hình ảnh và khoảng cách

Từ nay đến hết ngày 31-7, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) tổ chức triển lãm Hình ảnh và Khoảng cách, mang đến cho công chúng các kiệt tác của hai danh họa người Áo Gustav Klimt và Egon Schiele dưới dạng phiên bản số.

Triển lãm trình chiếu 16 sáng tác đỉnh cao như: Nụ hôn, Chân dung Adele Bloch Bauer I, Sự sống và cái chết, Cây đời... của Klimt; các bức Tự họa đầu nghiêng, Mẹ và con II, Bốn cây, Đức Hồng y và nữ tu sĩ... của Schiele. Đặc biệt, không gian triển lãm được sắp xếp với chủ ý tạo ra sự thay đổi liên tục trong khoảng cách vật lý giữa người xem và hình ảnh nhằm đem đến trải nghiệm thị giác đặc biệt.

Phim Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới

Là phần 2 của bộ phim hoạt hình ca nhạc đình đám Trolls ra mắt năm 2016, Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới đưa người xem trở lại thế giới quỷ lùn (trolls) cùng Poppy, cô quỷ lùn vui vẻ nhất từng được biết tới. Qua lời kể của “già làng” King Peppy, nguồn gốc của Vương quốc Trolls dần được hé lộ. Từ xa xưa, tổ tiên trolls đã tạo ra cây đàn thần 6 dây, mỗi dây ứng với một thể loại nhạc khác nhau gồm pop, đồng quê - country, funk, techno, cổ điển, rock và tạo nên một thế giới âm nhạc diệu kỳ. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần