Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 12/03/2020 15:52

(HNMCT) - Một số phim, chương trình giải trí cuối tuần: Vì anh vẫn tin; Trình diễn nhạc họa; Triển lãm: Độc thoại...

Phim: Vì anh vẫn tin

Vì anh vẫn tin (I Still Believe) là bộ phim tình cảm được xây dựng dựa trên cuốn hồi ký cùng tên rất nổi tiếng của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp. Phim lấy bối cảnh những năm 2000, khi Jeremy  gặp và yêu say đắm Melissa Lynn Henning nhưng chỉ sau đó ít lâu, cô gái này được chẩn đoán ung thư buồng trứng và rất có thể sẽ không qua khỏi.

Quyết tâm không buông xuôi, Jeremy kết hôn với Melissa, cùng cô chiến đấu với bệnh tật và trải qua những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời... Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13-3.

Trình diễn nhạc họa

Từ ngày 12-3 đến ngày 30-4, Trung tâm Văn hóa Pháp - L’Espace giới thiệu triển lãm nhạc họa của họa sĩ người Pháp Jacob Reymond và hai nghệ sĩ người Việt: Nghệ sĩ violon Nguyễn Thiện Minh và nghệ sĩ múa Lê Mai Anh.

Đến với sự kiện, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến màn trình diễn độc đáo của họa sĩ Jacob Reymond trên nền nhạc violon của Nguyễn Thiện Minh cùng những động tác múa đầy chất thơ của nghệ sĩ, biên đạo múa đương đại Lê Mai Anh.

Triển lãm: Độc thoại

Từ ngày 18-3 đến ngày 12-4, họa sĩ Đoàn Văn Đức sẽ giới thiệu tới công chúng triển lãm riêng có tên Độc thoại tại Trung tâm Hỗ trợ và phát triển nghệ thuật đương đại (Vicas Art Studio, 32 Hào Nam).

Đoàn Văn Đức miệt mài theo đuổi dòng tranh trừu tượng. Tranh của anh thu hút người xem bởi tính hướng nội và cách thể hiện dị biệt. Triển lãm gồm những tác phẩm do họa sĩ sáng tác trong khoảng 10 năm trở lại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần