Điểm danh những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp lung linh ở Hà Nội

Tiến Đạt| 02/02/2019 18:23

(HNMO) - Với tiết trời đẹp của những ngày đầu năm mới, các bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau đây để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình hay bạn bè.

(NSHN) - Hà Nội bước vào những ngày Tết Kỷ Hợi với nhiều tuyến phố được trang trí đẹp mắt, sắc hoa tươi tràn ngập. Với tiết trời đẹp của những ngày đầu năm mới, các bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau đây để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình hay bạn bè.

1.Vườn đào Nhật Tân


Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, không khí nơi đây lại rộn ràng hơn bao giờ hết với cảnh người mua kẻ bán. Những cây đào xếp thành hàng thẳng tắp, dài hun hút, những bông đào bích, đào phai sắc hồng, điểm xuyết là những câu đối đỏ trang trí tạo nên một không gian vừa thơ mộng, vừa tươi mới cho những bức ảnh kỷ niệm mỗi dịp Tết đến xuân về.

2.Chợ hoa Quảng Bá


Chợ hoa Quảng Bá cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Tết. Dọc hai bên đường vào chợ là những sạp bày bán nhiều loại hoa Tết như đào, mai, thược dược, lay-ơn, thủy tiên, lan... Từ chợ hoa đi sâu vào trong là làng hoa với vườn hoa rộng lớn được chăm sóc cẩn thận, cắt tỉa kỳ công.

3.Thung lũng hoa Hồ Tây


Nằm trên đường Nhật Chiêu, Tây Hồ, Thung lũng hoa Hồ Tây với diện tích khoảng 70 hécta là nơi thu hút đông đảo khách đến tham quan và chụp ảnh. Nơi đây tập trung nhiều loại hoa nhập khẩu từ các nước: Hà Lan, Mỹ, Pháp, cùng những loại hoa truyền thống của Việt Nam như túy điệp, xác pháo, tam giác mạch, hướng dương, blu, bách nhật, cúc họa mi…

4.Phố bích họa Phùng Hưng


Bích họa trên phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tái hiện sinh động không gian Hà Nội xưa cũ, trầm mặc và cổ kính. Với không gian hoài cổ, mộc mạc, mang đậm nét truyền thống Hà Nội, đây là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh áo dài.

5.Hồ Hoàn Kiếm


Hồ Hoàn Kiếm những ngày giáp Tết Kỷ Hợi đã được “khoác” lên mình một bộ áo mới với rực rỡ sắc hoa cẩm tú cầu, đào, hồng, phong lữ... quanh không gian hồ, Tượng đài Lý Thái Tổ và các tác phẩm trang trí đặc sắc như lợn đàn với những bao lì xì, câu chúc Tết…

6. Chợ hoa Hàng Lược


Những ngày giáp Tết, chợ hoa truyền thống tại Hàng Lược lại tấp nập với nhiều sạp hàng bày bán đủ các loại từ cây cảnh như đào, quất, đến hoa tươi, đồ trang trí…, tạo nên nhiều màu sắc tươi tắn cho khung hình kỷ niệm của bạn.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp lung linh ở Hà Nội