Giải trí cuối tuần: Nhiều chương trình hấp dẫn trước ngày Quốc tế Phụ nữ

Tiến Đạt| 03/03/2017 16:28

(NSHN) – Các chương trình nghệ thuật quy mô lớn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội trong hai ngày cuối tuần.

(NSHN) – Các chương trình nghệ thuật quy mô lớn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội trong hai ngày cuối tuần.

1. Đi đâu?

Hòa nhạc ngoài trời Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert 2017 với Dàn nhạc Giao hưởng London

Thời gian từ 19h45 – 21h30, thứ bảy 4-3



Chương trình dự kiến diễn ra trong 105 phút, với sự tham gia của 95 nghệ sỹ tài năng đến từ khắp nơi trên thế giới thuộc dàn nhạc London Symphony Orchestra. Chương trình được truyền hình ra 3 màn hình lớn tại hai đầu đường Đinh Tiên Hoàng và quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để khán giả thưởng thức miễn phí khi tới tham gia hoạt động tại không gian phố đi bộ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Lễ hội Hoa hồng Bulgaria & Bạn bè

Thời gian từ 3-3 đến 8-3



Lễ hội lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam quy tụ hơn 300 loài hoa hồng đặc trưng cho các loài hoa hồng từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có những giống hoa hồng thuần chủng của Châu Âu và Bulgaria. Lễ hội sẽ trang trí những kiệt tác nghệ thuật hoa hồng trên diện tích 6.000 m2.

Lịch sử Việt Nam cận hiện đại – Tour Day

Thời gian: 08:00 – 10:00, chủ nhật 5-3
Địa điểm: Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Số 1, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội)



Sự kiện sẽ giúp cho những ai yêu thích lịch sử tìm hiều về thời kỳ cận hiện đại của Việt Nam.

Triển lãm Nghệ thuật Đương đại “Ranh giới vô định”

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Heritage Space



Triển lãm “Ranh giới vô định” ( Undefined Boundaries) giới thiệu về nghệ thuật đương đại của Việt Nam và Hàn Quốc. Dự án mang đến cho người xem một thế giới tác phẩm đa dạng của 8 nghệ sĩ với tuổi đời từ 30 đến 40 tuổi, hiện đang hoạt động nghệ thuật tích cực trong và ngoài nước: Ki Seulki, Beak Hyunjoo, Lee Woosung, Jo Hyejin, Ưu Đàm Trần Nguyễn, Phi Phi Oanh, Bùi Công Khánh, Lại Diệu Hà.

2. Ăn gì?

“Cuốn ba miền” trên phố Trần Xuân Soạn

Ảnh: Lozi



Quán chỉ mở vào buổi chiều với hơn 10 loại cuốn từ Bắc vào Nam, các món được cuốn từ bún, rau diếc, dứa, thịt xá xíu, cá quả…, rất đa dạng và bắt mắt, đặc biệt, nước chấm của quán rất đậm đà. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những thực khách yêu thích đồ ăn vặt khi thời tiết bắt đầu ấm áp hơn.

3. Xem gì?

Logan


Siêu phẩm cuối cùng về người sói có sự tham gia của tài tử Hugh Jackman. Phim lấy bối cảnh từ năm 2029 khi hầu như không còn dị nhân nào trên trái đất. Người sói bị lão hóa cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng vẫn phải bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney khỏi nhóm người máu lạnh được chống lưng bởi tổ chức bí mật.

Hot boy nổi loạn 2



Tiếp nối cái kết mở của phần trước “Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, phần hai tiếp tục khai thác cuộc sống bên trong thế giới những người đồng tính và nhân vật Lam. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh, Trung Dân…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Nhiều chương trình hấp dẫn trước ngày Quốc tế Phụ nữ